Cho mình hỏi vấn đề này: Mình đang cần lập phiếu thu chi không liên quan tới hóa đơn, vd như chi tạm ứng, chi tiền bốc xếp, nhận vốn góp, …. Mình được hướng dẫn vào phần Biên lai mua hàng đối với Phiếu chi, Biên lai bán hàng đối với Phiếu thu. Nhưng khi mình lập phiếu thu, vào phần Biên lai bán hàng, ở phần Tài khoản thì chỉ có các tài khoản liên quan đến doanh thu như 511, 711 và không có mục để thêm mới tài khoản khác thì làm tn?
Khi lập phiếu chi, vào Biên lai mua hàng, ở phần Sổ nhật ký chỉ có 2 sổ nhật ký là Sổ nhật ký mua hàng và Sổ nhật ký hoàn tiền mua hàng, vậy những nghiệp vụ không liên quan đến mua bán hàng thì khi lên sổ có bị ảnh hưởng hay không?
Nhờ cả nhà giúp ah.
Thanks all!