Vũ Thùy Dương Công cụ Cá nhân Đã xuất bản: 04/01/2022 Lượt xem: 2.196

Mạng xã hội Doanh nghiệp (Thảo luận) là nơi bạn có thể cộng tác, trao đổi thông tin cả trong và ngoài hệ thống. Ứng dụng được xem như một công cụ hữu ích giúp bạn tăng năng suất, cũng như quản lý hiệu quả đầu mục công việc. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn tổng quan về ứng dụng cũng như hướng dẫn sử dụng các tính năng của ứng dụng Thảo l...



Vũ Thùy Dương Công cụ Cá nhân Đã xuất bản: 22/12/2021 Lượt xem: 2.000

Lịch làm việc được coi là một trong những công cụ cá nhân quan trọng, việc đặt lịch làm việc sẽ giúp bạn dễ kiểm soát công việc và kế hoạch cụ thể, cũng như chủ động kiểm soát lịch trình của mình. Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn một công cụ, một ứng dụng thông minh giúp bạn làm việc nhẹ nhàng và hiệu quả hơn. Đó là Lịch làm việc tí...



Vũ Thùy Dương Công cụ Cá nhân Đã xuất bản: 20/12/2021 Lượt xem: 1.817

Lấy ý tưởng từ cuốn sổ tay cá nhân, Ghi chú của Odoo/ERPOnline là một ứng dụng ra đời nhằm thay thế cách ghi chép truyền thống của bạn. Nó cho phép người dùng có thể trực tiếp tạo ghi chú trên hệ thống của doanh nghiệp, giúp bạn hệ thống lại các việc cần làm, đồng thời lưu trữ những dữ liệu mà bạn cần ghi chú lại cho riêng mình, cũng như chia sẻ với đồng nghiệp.Giới thiệu chung về Ghi chú trong Od...



Vũ Thùy Dương Công cụ Cá nhân Đã xuất bản: 17/12/2021 Lượt xem: 2.975

Liên hệ trong Odoo/ERPOnline là nơi tổng hợp và lưu trữ toàn bộ thông tin liên quan đến khách hàng (cá nhân, công ty), tổ chức (cơ quan thuế, ngân hàng, bảo hiểm...), nhà cung cấp, nhân viên. Quản lý Liên hệ giúp doanh nghiệp dễ dàng lưu trữ, tìm kiếm thông tin đầu mối làm việc với từng đối tác.Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn Cách khởi tạo và quản lý Li...



Nguyễn Trần Vương Anh Công cụ Cá nhân Đã xuất bản: 21/07/2020 Lượt xem: 2.844

Tất cả các vấn đề phát sinh trong doanh nghiệp hầu như từ việc thiếu thông tin hoặc trao đổi thông tin không tập trung minh bạch. Hầu như các doanh nghiệp thường sử dụng các công cụ như tín nhắn facebook, zalo... hay điện thoại, nhắn tin để tra đổi các thông tin giữa các cá nhân trong công ty hoặc thậm chí với cả khách hàng. Tuy nhiên các công cụ này không tập trung và mang tính cá nhân hóa nê...