Vấn đề bạn đưa ra khá hay và cũng khá phổ biến!!!
Với ERPOnline, nhu cầu của bạn có thể xử lý khá đơn giản, không có gì phức tạp cả. Và tôi tin có nhiều giải pháp khác làm được. Chắc vấn đề chính của bạn chỉ là chi phí thôi, đúng không?
Nếu đúng vậy thì bạn có thể yên tâm, một trong các nhiệm vụ của ERPOnline chính là làm cho ERP và CRM trở nên bình dân như cơm bình dân ( :) ) chứ không còn là công cụ xa xỉ chỉ dành cho những Doanh nghiệp dồi dào quỹ đầu tư nữa.
Về cơ bản, bạn chỉ cần các phân hệ sau:
- Mua: quản lý việc mua nguyên liệu của bạn
- Bán: quản lý việc bán và thống kê doanh số
- Sản xuất: phục vụ việc pha chế đồ uống của bạn và cũng là cơ sở để phân hệ kho tính toán lượng tồn.
- Kho: phục vụ việc kiểm tra xuất, nhập, tồn nguyên liệu của từng cửa hàng trong chuỗi
- Kế toán: phục vụ các tác vụ về kế toán, tiền, thu chi, v.v.
- Nhân sự: để bạn quản lý nhân viên của mình
- Tiền lương: quản lý lương, thưởng, v.v.
Tiếc là sản phẩm ERPOnline vẫn đang trong quá trình kiểm tra an ninh và bảo mật lần cuối (final security test) nên phải tới ngày 20/5 này mới ra mắt. Bạn có thể chờ đến lúc đó để thực hiện việc dùng thử 15 ngày. Nếu bạn quá sốt ruột, hãy làm quen với các chức năng cơ bản nhất của ERPOnline tại đây: https://erponline.vn/vi/demo
Nói chung, nếu bạn là người biết sử dụng máy tính ở mức bình thường thì tự bạn vẫn có thể triển khai ERPOnline cho chuỗi cửa hàng của bạn do nhu cầu của bạn khá đơn giản. Nếu bạn không có thời gian để tự triển khai, chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ này cho bạn (dĩ nhiên, bạn sẽ phải trả một phí nho nhỏ)
https://erponline.vn/vi/demo