Hỏi Đáp

Welcome!

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services.
Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together.

0

Nếu không tạo Đơn hàng thì có dùng ERPOnline để quản lý bán hàng được không?

Ảnh đại diện
Coffee One

Tôi đang nghiên cứu bản Demo để xem có thể áp dụng cho mấy cửa hàng cà phê của tôi được không. Tuy nhiên, ở phần bán hàng, để hệ thống ghi nhận bán hàng, doanh thu và quản lý tồn kho thì tôi phải tạo đơn hàng.
Ở bài trước, bạn David Tran nói là ERPOnline có thể ứng dụng cho quán cà phê nhưng qua tìm hiểu thì tôi thấy việc phải tạo đơn hàng khi bán cà phê, nước giải khát cho khách là phi thực tế. Như vậy, rõ ràng phần mềm này không đáp ứng được quán cà phê, hay tôi bỏ sót điều gì đó???

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
1 Trả lời
2
Best Answer

Thắc mắc của bạn rất hợp lý. Có lẽ bác David Tran chưa tính đến điều này.
OpenERP nói chung và ERPOnline có một phân hệ Điểm bán lẻ (Point Of Sales) với giao diện hỗ trợ cả màn hình cảm ứng. 
Phân hệ này hoạt động như một menu + máy tính tiền. Ngoài ra được tích hợp chặt chẽ với các phân hệ khác như kế toán, kho, v.v.
Do bản demo được thiết lập với dữ liệu giả định cho một công ty máy tính nên phân hệ Điểm bán lẻ không được cài sẵn.
Nói chung, đối với các cửa hàng bán lẻ (chuỗi cửa hàng thời trang, nhà hàng, quán giải khát, .v.v) thì không nhất thiết phải cài Phân hệ bán hàng (Sales Management), chỉ cần phân hệ Điểm bán lẻ là đủ, trừ phi có nhu cầu quản lý các đơn hàng hoặc quản lý khách hàng thì mới cần cài thêm Phân hệ Bán hàng và có thể cả CRM (Quản lý Quan hệ Khách hàng, đối tác).

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ

Trả lời của Bạn

Vui lòng đảm bảo câu trả lời của bạn có liên quan và giải đáp đúng nội dung câu hỏi. Nếu muốn bình luận về câu hỏi hoặc câu trả lời, hãy sử dụng công cụ Bình luận. Lưu ý, bạn có thể thay đổi nội dung trả lời thay vì trả lời lại 02 lần cho cùng một câu hỏi. Đồng thời bạn có thể nhấn nút để bầu chọn câu hỏi / câu trả lời tốt nhất.