Hỏi Đáp

Welcome!

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services.
Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together.

0

Có sự khác biệt nào giữa việc viết phân hệ cho OpenERP và ERPOnline không?

Xin chào, tôi là lập trình viên phát triển phân hệ cho OpenERP. Qua thông tin trên Internet được biết đến erponline.vn và rất vui khi biết erponline sử dụng OpenERP làm nền tảng.
Hiện cty tôi có một số khách hàng có tiềm lực tài chính nhỏ nhưng vẫn muốn sử dụng một giải pháp ERP & CRM để tăng hiệu quả hoạt động. Vấn đề là họ không có tiềm lực (hoặc không muốn) đầu tư server để chạy OpenERP. Trong trường hợp chúng tôi đề nghị họ sử dụng ERPOnline thì các phân hệ OpenERP mà cty tôi phát triển riêng cho các khách hàng đó có sử dụng được với ERPOnline không? Có sự khác biệt nào về mặt kỹ thuật khi viết phân hệ cho OpenERP và ERPOnline không?

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
2 Trả lời
0
Ảnh đại diện
ERP Developer
Best Answer

OK. Tks!

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
0
Ảnh đại diện
Leo Tran
Best Answer

Chào bạn, tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau

Trong trường hợp chúng tôi đề nghị họ sử dụng ERPOnline thì các phân hệ OpenERP mà cty tôi phát triển riêng cho các khách hàng đó có sử dụng được với ERPOnline không?
ERPOnline phát triển dựa trên OpenERP 7.0, nightly build 22/03/2013, vì vậy các phân hệ đuơc viết phù hợp với đúng phiên bản này thì hoàn toàn có thể chạy được trên ERPOnline.

Có sự khác biệt nào về mặt kỹ thuật khi viết phân hệ cho OpenERP và ERPOnline không?
Như bạn đã biết ERPOnline được phát triển hoàn toàn dựa trên OpenERP. Do đó, về mặt kỹ thuật thì không có sự khác biệt nào giữa các phân hệ của OpenERP và ERPOnline.
Ảnh đại diện
Huỷ bỏ

Trả lời của Bạn

Vui lòng đảm bảo câu trả lời của bạn có liên quan và giải đáp đúng nội dung câu hỏi. Nếu muốn bình luận về câu hỏi hoặc câu trả lời, hãy sử dụng công cụ Bình luận. Lưu ý, bạn có thể thay đổi nội dung trả lời thay vì trả lời lại 02 lần cho cùng một câu hỏi. Đồng thời bạn có thể nhấn nút để bầu chọn câu hỏi / câu trả lời tốt nhất.