cả nhà cho mình hỏi chút:
1, có cách nào để số ngày nghỉ tự động được tham gia vào phần tính lương không? (mà không cần nhờ công ty tùy biến phần mềm)
2, Trường hợp nhập thủ công số ngày nghỉ để tính lương: số ngày nghỉ (SNN) mình đã định nghĩa rồi, khi tính phiếu lương cho 1 nhân viên riêng lẻ thì OK. Nhưng khi tạo ra bảng lương cho 1 loạt nhân viên thì thông báo lỗi không xác định số ngày nghỉ (SNN). Vì căn bản là lúc lập bảng lương cho 1 loạt nhân viên chỉ có cho phép chọn nhân viên mà không có chỗ để nhập số ngày nghỉ của họ. Giờ phải làm sao ạ?
Mong cả nhà giúp e.E cảm ơn ạ!