odoo documentation

Tài liệu

Mô tả

Nguyễn Trần Vương Anh CRM Đã xuất bản: 13/06/2020 Lượt xem: 9.002

Trong thời kỳ chuyển đổi số, các phương thức mua hàng của khách hàng ngày càng đa dạng. Việc bán hàng đa kênh không ngày càng phát huy tác dụng giúp doanh nghiệp thêm sức mạnh cạnh tranh. Tuy nhiên, bán hàng đa kênh cũng là con dao hai lưỡi nếu doanh nghiệp không có các công cụ hỗ trợ để tăng tốc, quản lý và thống kê các kênh bán hàng nhằm nhìn nhận và đánh giá tính hiệu quả của từng kênh. Tùy từn...



Hoàng Thị Hảo Kế toán & Tài chính Đã xuất bản: 27/07/2020 Lượt xem: 4.753

Các tính năng kế toán mặc định của Odoo được đưa vào phiên bản trả tiền Odoo Enterprise nên nếu bạn sử dụng phiên bản miến phí Odoo Commulity sẽ không có dược đầy đủ tính năng kế toán. ERPOnline của chúng tôi đã phát triển bổ sung các tính năng này cho phiên bản Odoo Commulity và cải tiến rất nhiều để phù hợp với kế toán Việt NamOdoo là một phần mềm quốc tế vì vậy có một số tính năng chưa hẳn đã p...



Bùi Thị Xuyền CRM Đã xuất bản: 30/03/2021 Lượt xem: 2.096

Việc tạo tiềm năng/cơ hội một cách tự động sẽ giúp cải thiện đáng kể hiệu quả công việc của bạn. Mặc định, bất kỳ email nào gửi đến Bí danh email sẽ tạo ra cơ hội trong hoạt động của kênh bán hàng mặc định. ...



Bùi Thị Xuyền CRM Lượt xem: 1.565

Tự động hóa việc tạo tiềm năng/cơ hội sẽ cải thiện đáng kể hiệu quả công việc của bạn. Bất kỳ khách truy cập nào sử dụng biểu mẫu liên hệ trên trang web của bạn sẽ tạo ra một tiềm năng/ cơ hội trong hệ thống. Sử dụng liên hệ trên trang web Trước hết, bạn truy cập vào ứng dụng web của mình:  Vớ...