Demo video: Tích hợp Helpdesk với CRM
Tổng quan
Module Tích hợp Helpdesk với CRM giúp kết nối liền mạch giữa hệ thống hỗ trợ khách hàng (Helpdesk) và quản trị quan hệ khách hàng (CRM). Nhờ đó, doanh nghiệp có thể quản lý hiệu quả hơn các yêu cầu hỗ trợ và cơ hội kinh doanh, tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng.
Tính năng chính
- Tạo yêu cầu hỗ trợ từ Tiềm năng/Cơ hội
- Cho phép tạo nhanh Yêu cầu hỗ trợ (Ticket) ngay từ giao diện Tiềm năng/Cơ hội (Lead/Opportunity).
- Chuyển đổi Tiềm năng/Cơ hội thành Yêu cầu hỗ trợ
- Hỗ trợ quy trình chuyển đổi trực tiếp giúp theo dõi trạng thái khách hàng toàn diện.
- Liên kết Tiềm năng/Cơ hội với Yêu cầu hỗ trợ
- Cho phép chọn hoặc tạo mới Tiềm năng/Cơ hội để gắn vào Yêu cầu hỗ trợ, giúp duy trì thông tin khách hàng đồng nhất.
- Bổ sung bộ lọc Tiềm năng/Cơ hội trong Báo cáo Yêu cầu hỗ trợ
- Dễ dàng thống kê số lượng yêu cầu hỗ trợ gắn với từng Tiềm năng/Cơ hội.
Lợi ích
- Tăng cường sự phối hợp giữa kinh doanh và hỗ trợ khách hàng
- Đảm bảo thông tin khách hàng được liên kết xuyên suốt từ cơ hội bán hàng đến hỗ trợ sau bán.
- Nâng cao hiệu suất làm việc
- Giảm thiểu việc nhập liệu thủ công, giúp nhân viên tập trung vào công việc chính.
- Cải thiện trải nghiệm khách hàng
- Giúp doanh nghiệp theo dõi, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn.
Đối tượng sử dụng
- Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ
- Cần hệ thống quản lý hỗ trợ khách hàng hiệu quả, chuyên nghiệp.
- Đội ngũ kinh doanh
- Muốn theo dõi chặt chẽ các yêu cầu hỗ trợ liên quan đến khách hàng tiềm năng.
- Tổ chức muốn tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng
- Hướng đến sự kết nối giữa CRM và Helpdesk để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Ấn bản được hỗ trợ
- Community Edition
Cài đặt
- Truy cập Ứng dụng.
- Tìm từ khóa viin_helpdesk_crm.
- Ấn Cài đặt.
Hướng dẫn sử dụng
Video hướng dẫn: Tích hợp Helpdesk với CRM
1. Tạo và quản lý các Yêu cầu hỗ trợ trên giao diện Tiềm năng/Cơ hội.
Trên giao diện Tiềm năng/Cơ hội, có thể tạo các yêu cầu hỗ trợ ngay từ giao diện này bằng cách ấn nút Tạo Yêu cầu hỗ trợ.
Sau khi tạo yêu cầu hỗ trợ, bổ sung thêm nút thống kê các yêu cầu hỗ trợ liên quan đến tiềm năng/cơ hội này.
2. Chuyển đổi Tiềm năng/Cơ hội thành Yêu cầu hỗ trợ.
Trên giao diện Tiềm năng/Cơ hội, ấn nút Chuyển thành Yêu cầu hỗ trợ. Sau đó, tiềm năng/cơ hội sẽ tự động được lưu trữ.
3. Tạo và quản lý Tiềm năng/Cơ hội trên giao diện Yêu cầu hỗ trợ.
Trên giao diện Yêu cầu hỗ trợ, bổ sung thêm trường Tiềm năng/Cơ hội. Bạn có thể chọn hoặc tạo mới một tiềm năng/cơ hội tại đây.
Điền các thông tin tương tự như khi tạo yêu cầu hỗ trợ, ấn Lưu để hoàn thành.
4. Bổ sung bộ lọc Tiềm năng/Cơ hội vào Báo cáo Yêu cầu hỗ trợ.
- Truy cập Trung tâm hỗ trợ > Báo cáo > Báo cáo Yêu cầu hỗ trợ, lựa chọn bộ lọc Tiềm năng/Cơ hội để thống kê các yêu cầu hỗ trợ liên quan.
Bạn có thể tham khảo thêm tại bài viết Tích hợp với ứng dụng Quản lý Quan hệ khách hàng (CRM).
Phần mềm này và các tệp liên kết ("Phần mềm")
được sử dụng (chạy, tuỳ biến, chạy sau khi được tuỳ biến)
chỉ khi bạn mua được giấy phép có hiệu lực từ tác giả,
điển hình như qua các Ứng dụng Odoo, hoặc trong trường hợp
bạn nhận được thoả thuận bằng văn bản từ tác giả của Phần mềm (chi tiết tại tệp COPYRIGHT).
Bạn có thể phát triển các phân hệ Odoo có sử dụng Phần mềm như một Thư viện (thường là phụ thuộc vào, nhập vào và sử dụng nguồn của nó)
nhưng không sao chéo bất kỳ mã nguồn hay tài liệu nào thuộc Phần mềm. Bạn có thể phân phối những phân hệ này theo giấy phép
mà bạn lựa chọn, miễn sao nội dung giấy phép đó tương tích với điều khoản của Giấy phép Phần mềm Độc quyền Odoo
(ví dụ: LGPL, MIT hay bất kỳ loại giấy phép phần mềm độc quyền nào tương tự vậy).
Nghiêm cấm phát hành, phân phối, cấp phép lại hoặc bán bản sao của Phần mềm hoặc
bản sao
Phần mềm đã được sửa đổi.
Thông báo bản quyền và chấp thuận nêu trên buộc phải được bao gồm trong tất cả các bản sao hoặc các phần quan trọng của Phần mềm.
PHẦN MỀM ĐƯỢC CUNG CẤP "NGUYÊN TRẠNG", KHÔNG BẢO ĐẢM DƯỚI BẤT KỲ HÌNH THỨC NÀO, ĐƯỢC THỂ HIỆN RÕ RÀNG HOẶC NGỤ Ý, KHÔNG GIỚI HẠN
ĐẢM BẢO VỀ CÁC BẢO ĐẢM NGỤ Ý VỀ KHẢ NĂNG THƯƠNG MẠI, PHÙ HỢP VỚI MỤC ĐÍCH CỤ THỂ VÀ KHÔNG VI PHẠM.
TRONG MỌI TRƯỜNG HỢP SẼ KHÔNG CÓ TÁC GIẢ HOẶC CHỦ SỞ HỮU BẢN QUYỀN NÀO CHỊU TRÁCH NHIỆM VỀ BẤT KỲ KHIẾU NẠI,
THIỆT HẠI HOẶC TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ KHÁC NÀO TRONG PHẠM VI HỢP ĐỒNG, CÁC THIỆT HẠI HOẶC CÁCH KHÁC, PHÁT SINH TỪ, NGOÀI HOẶC
CÓ LIÊN KẾT VỚI PHẦN MỀM HOẶC VIỆC SỬ DỤNG HOẶC KINH DOANH KHÁC TẠI PHẦN MỀM.