Demo video: Quản lý Tài liệu Mua
Mô tả
Mô đun cầu nối giữa Quản lý tài liệu và Mua.
Tính năng nổi bật
- Tạo sẵn dữ liệu cho Thư mục, đội nhóm, tag, hành động, quy tắc tạo tài liệu tự động.
Ấn bản được Hỗ trợ
- Ấn bản Community
- Ấn bản Enterprise
Cài đặt
- Truy cập Ứng dụng.
- Tìm từ khóa viin_document_purchase.
- Ấn Cài đặt.
Hướng dẫn sử dụng
1. Các dữ liệu được tạo sẵn
Sau khi được cài đặt, hệ thống sẽ tự động tạo ra các dữ liệu mẫu sau:
- Đội/Nhóm: Đội Mua hàng được tự động tạo phục vụ cho việc phân quyền truy cập tài liệu cho một nhóm người dùng không có quyền Mua hàng nhưng có thể xem được tài liệu liên quan đến quản lý mua hàng như nhân viên kho vận xem được tài liệu đơn mua được đính kèm.
- Thẻ: Các tệp tin và đường dẫn trong ứng dụng Quản lý Tài liệu có thể được phân loại và sắp xếp bằng thẻ và các loại thẻ.
- Thư mục: Thư mục Mua hàng được tự động tạo để chứa tất cả các tài liệu được đính kèm liên quan đến đơn mua.
- Cơ chế tự động tạo tài liệu: Cơ chế Điều chuyển đã được tạo sẵn gắn với từng hành động thường được sử dụng trong hoạt động mua hàng cũng như phân các quyền truy cập mặc định cho các nhóm phân quyền trong ứng dụng mua hàng.
- Lưu ý: Bạn có thể tự tạo ra các cơ chế tự động tạo tài liệu khác với dữ liệu mà hệ thống đã tạo sẵn.
2. Luồng hoạt động
Bước 1: Tải tài liệu lên hệ thống.
- Truy cập Mua hàng > Đơn mua, lựa chọn một Đơn mua muốn đính kèm tài liệu. Ví dụ, bạn cần nhập thỏa thụân hợp đồng với nhà cung cấp kèm theo. Tại khu vực trao đổi thông tin, bạn ấn vào biểu tượng Ghim cài và ấn Thêm đính kèm để lựa chọn các tài liệu định dạng như ảnh, pdf, docs, v.v.
- Xem thêm bài viết Tải tài liệu trực tiếp trên giao diện ứng dụng tài liệu.
Bước 2: Kiểm tra tài liệu đã đính kèm.
Sau khi đính kèm tài liệu lên đơn mua, bạn truy cập Tài liệu, lựa chọn thư mục Mua hàng, bạn sẽ thấy tài liệu được đính kèm trước đó hiển thị tại thư mục này. Chi tiết cách sử dụng hành động cho tài liệu, bạn xem thêm tài bài viết Phê duyệt tài liệu.
Phần mềm này và các tệp liên kết ("Phần mềm")
được sử dụng (chạy, tuỳ biến, chạy sau khi được tuỳ biến)
chỉ khi bạn mua được giấy phép có hiệu lực từ tác giả,
điển hình như qua các Ứng dụng Odoo, hoặc trong trường hợp
bạn nhận được thoả thuận bằng văn bản từ tác giả của Phần mềm (chi tiết tại tệp COPYRIGHT).
Bạn có thể phát triển các phân hệ Odoo có sử dụng Phần mềm như một Thư viện (thường là phụ thuộc vào, nhập vào và sử dụng nguồn của nó)
nhưng không sao chéo bất kỳ mã nguồn hay tài liệu nào thuộc Phần mềm. Bạn có thể phân phối những phân hệ này theo giấy phép
mà bạn lựa chọn, miễn sao nội dung giấy phép đó tương tích với điều khoản của Giấy phép Phần mềm Độc quyền Odoo
(ví dụ: LGPL, MIT hay bất kỳ loại giấy phép phần mềm độc quyền nào tương tự vậy).
Nghiêm cấm phát hành, phân phối, cấp phép lại hoặc bán bản sao của Phần mềm hoặc
bản sao
Phần mềm đã được sửa đổi.
Thông báo bản quyền và chấp thuận nêu trên buộc phải được bao gồm trong tất cả các bản sao hoặc các phần quan trọng của Phần mềm.
PHẦN MỀM ĐƯỢC CUNG CẤP "NGUYÊN TRẠNG", KHÔNG BẢO ĐẢM DƯỚI BẤT KỲ HÌNH THỨC NÀO, ĐƯỢC THỂ HIỆN RÕ RÀNG HOẶC NGỤ Ý, KHÔNG GIỚI HẠN
ĐẢM BẢO VỀ CÁC BẢO ĐẢM NGỤ Ý VỀ KHẢ NĂNG THƯƠNG MẠI, PHÙ HỢP VỚI MỤC ĐÍCH CỤ THỂ VÀ KHÔNG VI PHẠM.
TRONG MỌI TRƯỜNG HỢP SẼ KHÔNG CÓ TÁC GIẢ HOẶC CHỦ SỞ HỮU BẢN QUYỀN NÀO CHỊU TRÁCH NHIỆM VỀ BẤT KỲ KHIẾU NẠI,
THIỆT HẠI HOẶC TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ KHÁC NÀO TRONG PHẠM VI HỢP ĐỒNG, CÁC THIỆT HẠI HOẶC CÁCH KHÁC, PHÁT SINH TỪ, NGOÀI HOẶC
CÓ LIÊN KẾT VỚI PHẦN MỀM HOẶC VIỆC SỬ DỤNG HOẶC KINH DOANH KHÁC TẠI PHẦN MỀM.