Hỏi Đáp

Welcome!

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services.
Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together.

0

Bị ẩn nhóm sản phẩm nội bộ

Hiện tại mình bị ẩn nhóm sản phẩm nội bộ

Nghĩa là trong sản phẩm > tab Bán hàng không còn chọn được Nhóm sản phẩm nữa

Trong phần Thiết lập sản phẩm > cũng không còn thấy Nhóm sản phẩm nữa mà chỉ thấy phần Thuộc Tính, Giá Trị Thuộc Tính - phải vào chế độ phát triển mới thấy Nhóm Sản Phẩm

Ở bản test của mình thì có xuất hiện nó ở phần Sản phẩm > tab Thiết lập chung

(Có khi nào qua đợt update vừa rồi, … do bị lỗi phần portal web nên những đoạn mã update sau đó không được update không nhỉ?)

Hình đính kèm 1 là bên bản test (có nhóm sản phẩm để chọn)
Hình đính kèm 2 là hệ thống bên mình (không có nhóm sản phẩm để chọn)

Nhờ mọi người hỗ trợ cách fix để bên mình hiển thị lại phần này (nhóm sản phẩm nội bộ) nhé.
Cám ơn mọi người rất nhiều

Bị ẩn nhóm sản phẩm nội bộ

Bị ẩn nhóm sản phẩm nội bộ

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
2 Trả lời
0
Best Answer

Chỗ này chắc chỉ đội kỹ thuật xử được thôi. Sorry Thảo vì trả lời hơi trễ. Vụ này của Thảo bên tớ sẽ debug xem có bắt được con :bọ: nào không. Như tớ đã note, nếu Thảo nhớ đã sửa những gì và advise tớ, chắc bên tớ bắt "bọ" sẽ nhanh hơn, và vì thế sẽ đỡ… ngại hơn ^_^
Anyway, nếu Thảo không nhớ thì cũng không sao. Có thể hứa với Thảo sẽ xử vụ này xong trong tuần sau, muộn nhất là hết Thứ Bảy sau.

2 Bình luận
Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
Ảnh đại diện
ViindooBot
-

Thảo check lại vấn đề về nhóm sản phẩm nội bộ rồi - lý do là vì Thảo đã chỉnh sửa nó và check vào không thể cập nhật nên đợt ERP Online cập nhật nó thì nó không được cập nhật

Thảo vừa mới cập nhật thủ công cho nó bằng cách copy đoạn mã bên hệ thống test vào hệ thống của mình thì nhóm sản phẩm nội bộ hiện lại rồi.

Còn về việc trước đó thì Thảo chỉ có chỉnh nhóm Portal người dùng để tìm cách người dụng có thể theo dõi được sản phẩm mà Thảo cấp phép cho theo dõi bằng cách:
- đăng nhập vào hệ thống
- chỉ thấy mỗi sản phẩm và thông tin sản phẩm đó
Vì bên Thảo có hợp tác với 1 số bạn designer - họ bán ý tưởng bằng % số lượng bán, thế nên họ cần 1 hệ thống theo dõi tự động số xuất và số nhập của sản phẩm (tất nhiên khi xuất thì không xem được thông tin chi tiết là xuất đi đâu, cho ai, chỉ biết là xuất thôi)
Thảo chỉ có chỉnh thử phần đó, vì có test thử bên hệ thống test thì nó cũng hiện, tuy nhiên không ngờ là khi update có xuất hiện lỗi :(

Ảnh đại diện
Trần Ngọc Tuấn
-

Nhà tớ đã xử xong rồi Thảo nhé. Đã sửa các lỗi được phát hiện. Tớ vừa cho chạy update với mã nguồn mới nhất, không thấy lỗi gì nữa.
Cần gì cứ post lên đây nhé. Hoặc... bí mật thì drop email cho tớ hoặc Liên nhé ^_^

0
Best Answer

huhu có ai biết không nhỉ - hỗ trợ giúp mình với ạ :(

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ

Trả lời của Bạn

Vui lòng đảm bảo câu trả lời của bạn có liên quan và giải đáp đúng nội dung câu hỏi. Nếu muốn bình luận về câu hỏi hoặc câu trả lời, hãy sử dụng công cụ Bình luận. Lưu ý, bạn có thể thay đổi nội dung trả lời thay vì trả lời lại 02 lần cho cùng một câu hỏi. Đồng thời bạn có thể nhấn nút để bầu chọn câu hỏi / câu trả lời tốt nhất.