Sau khi tôi đã mua sản phẩm, chẳng may trong quá trình sử dụng tôi thấy không đáp ứng được nhu cầu của mình hoặc sản phẩm bị lỗi thì sẽ được giải quyết như thế nào? Liệu tôi có được trả lại tiền không?
0
4 Trả lời
Best Answer
Cám ơn bạn đã có câu hỏi!
ERPOnline được triển khai với OpenERP và bản địa hoá cho đặc thù Việt Nam. Do đó,
việc xảy ra lỗi là cực kỳ hạn chế với chất lượng quốc tế của phần mềm OpenERP.
Ngoài ra, chúng tôi sẽ thực hiện việc xử lý lỗi định kỳ hoặc ngay lập tức nếu phát
hiện ra lỗi. Nếu bạn phát hiện lỗi, hãy để nhận được hỗ trợ tốt nhất.
Về chính sách hoàn tiền, các bạn có thể xem tại link dưới đây: