Hỏi Đáp

Welcome!

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services.
Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together.

0

Về bản quyền của tài liệu hướng dẫn erponline

Ảnh đại diện
Thomas

Chào các bác,

Hiện tại mình đang dùng hệ thống odoo triển khai trên vps của công ty mình. Các bộ phận có yêu cầu mình viết tài liệu hướng dẫn sử dụng. Trên trang Tài liệu hướng dẫn sử dụng cũng có các mục hướng dẫn sử dụng được trình bày hệ thống.
Mình đã đọc điều khoản sử dụng của website:

Điều 2: Bản Quyền và Quyền Sở hữu trí tuệ
Pháp nhân chủ quản tuyên bố có quyền bản quyền và quyền sở hữu trí tuệ đối với mọi nội dung được đăng tải trên ERPOnline.vn, trừ trường hợp nội dung đó đã được đăng ký bản quyền và quyền sở hữu trí tuệ trước khi đăng lên ERPOnline.vn.
Mọi Nội dung được đăng tải trên ERPOnline.vn được bảo hộ bởi Luật Sở hữu Trí tuệ hiện hành của Việt Nam và không được sao chép, sản xuất lại, đăng tải lại dưới bất kỳ hình thức nào nếu không được sự cho phép của Pháp nhân chủ quản, hoặc Tác giả tác quyền (trong trường hợp tác giả tác quyền khác với Pháp nhân chủ quản).



Bên mình có nhu cầu sử dụng tài liệu này cho nội bộ, và có chỉnh sửa phù hợp với công ty mình. Vậy mình có cách nào để có được sự cho phép của Pháp nhân chủ quản không? Nếu có thì mình cần làm những gì?


Xin cảm ơn.

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
1 Trả lời
0
Ảnh đại diện
Trần Ngọc Tuấn
Best Answer

Chào bạn,

Bạn có thể refer đồng nghiệp của bạn vào ERPOnline để xem hướng dẫn. Hiện chính sách công ty mình không cho phép sự sao chép các nội dung trên trang web này. Mọi sự sao chép lại, sản xuất lại đều có nguy cơ dẫn đến các vụ kiện về bản quyền và quyền sở hữu.

Kho tài liệu trực tuyến ERPOnline được đóng góp bởi rất nhiều cá nhân & pháp nhân trong cộng đồng người sử dụng Odoo nhằm mục đích mang đến bộ tài liệu tốt nhất, hoàn chỉnh nhất cho cộng đồng mà KHÔNG PHẢI TRẢ PHÍ.
Bạn có thể đóng góp cho bộ tài liệu trực tuyến ERPOnline tốt hơn bằng cách bổ sung nội dung vào bộ tài liệu này để nó phù hợp hơn với DN của bạn. Như vậy sẽ mang lại lợi ích to lớn hơn cho cộng đồng, mọi người đều thu được nhiều lợi ích hơn thay vì hoạt động theo kiểu "thân ai nấy lo".

Cám ơn bạn đã quan tâm và tôn trọng sự đóng góp của cộng đồng nói chung và ERPOnline nói riêng!

2 Bình luận
Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
Ảnh đại diện
ViindooBot
-

Mình đã nói các anh chị vào trong web đó rồi. Nhưng có một số mục đặc thù và thiết lập sẵn trong công ty nên mình viết tài liệu riêng. Nếu vậy mọi người có 2 chỗ để vào đọc tài liệu thì lại ý kiến.

Cảm ơn bác đã trả lời.

Nếu có thể đóng góp thì mình có thể viết tài liệu và đóng góp thế nào được nhỉ?

Ảnh đại diện
Trần Ngọc Tuấn
-

Bạn có thể gửi tài liệu về cho mình. Bên mình sẽ kiểm duyệt và có thể soạn thảo lại cho tốt hơn rồi cho đăng với nick của bạn là tác giả.
Sau một thời gian, nếu mọi thứ ổn thì mình sẽ phân quyền thêm cho bạn để bạn tự đăng lên ERPOnline.

Trả lời của Bạn

Vui lòng đảm bảo câu trả lời của bạn có liên quan và giải đáp đúng nội dung câu hỏi. Nếu muốn bình luận về câu hỏi hoặc câu trả lời, hãy sử dụng công cụ Bình luận. Lưu ý, bạn có thể thay đổi nội dung trả lời thay vì trả lời lại 02 lần cho cùng một câu hỏi. Đồng thời bạn có thể nhấn nút để bầu chọn câu hỏi / câu trả lời tốt nhất.