Hỏi Đáp

Welcome!

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services.
Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together.

0

Thông tin về gói Small Biz

Gói Small biz cho mình hỏi có bao gồm tất cả các phân hệ luôn không hay chỉ giới hạn ở một số phân hệ thôi?

Phần mềm này có sử dụng cho cửa hàng Online được không?

Nếu khách hàng mua hàng online mà không đăng nhập thì phần mềm này có thống kê được không?

Nếu hoạt động trong ngành bán lẻ thì những phân hệ nào là quan trọng nhất?

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
1 Trả lời
0
Best Answer

Chào bạn,

Mình xin giải đáp các câu hỏi của bạn như sau:


Nguyễn Thị Minh Thùy viết:

Gói Small biz cho mình hỏi có bao gồm tất cả các phân hệ luôn không hay chỉ giới hạn ở một số phân hệ thôi?


Các gói cước sử dụng của ERPOnlineERPOnline chỉ khác nhau về số lượng người dùng, không gian lưu trữ, băng thông, số lượng bản sao lưu và chức năng cho phép Upload module tùy chỉnh chứ không giới hạn số phân hệ sử dụng của khách hàng. Vì vậy tất cả các gói, khách hàng đều có thể sử dụng hết các phận hệ mà mình muốn.


Nguyễn Thị Minh Thùy viết:Phần mềm này có sử dụng cho cửa hàng Online được không?

ERPOnline hỗ trợ các chức năng thương mại điện tử, website…để bạn có thể có một cửa hàng online được tích hợp với phần quản lý sản phẩm, mua bán hàng ở các phân hệ bên trong. Ngoài ra phần mềm còn được tích hợp sẵn với các cổng thanh toán phổ biến trên thế giới như: Paypal, Ogone, Adyen, Buckaroo… Nếu bạn muốn tích hợp thêm các cổng thanh toán khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email: sales@ma.tvtmarine.com


Nguyễn Thị Minh Thùy viết:Nếu khách hàng mua hàng online mà không đăng nhập thì phần mềm này có thống kê được không?

Phần mềm được tích hợp với Google Analytics, vì vậy bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được các thông tin về khách hàng, lượng người truy cập, các nội dung được nhiều người xem, các sản phẩm được nhiều người quan tâm… Bạn có thể tham khảo thêm trong phần giới thiệu tình năng websitethương mại điện tử


Nguyễn Thị Minh Thùy viết:Nếu hoạt động trong ngành bán lẻ thì những phân hệ nào là quan trọng nhất?

Cũng không thể nói phân hệ vào quan trong hơn phân hệ nào vì đây là một giải pháp tổng thể, vì vậy có lẽ bạn sẽ cần đến các phân hệ chung của một doanh nghiệp cần sử dụng như: kế toán, mua hàng, bán hàng, kho, CRM,…và rất nhiều tính năng khác phục vụ cho công việc. Tuy nhiên lợi thế của phần mềm là bạn có thể xây dựng một website bán hàng trực tuyến tích hợp đầy đủ chức năng SEO cũng như công cụ để bạn thúc đẩy doanh số như phần gioái thiệu tính năng mình đã nói ở trên.


Bạn có thể tạo bản dùng thử miến phí 15 ngày hoặc dùng bản demo Thương mại điện tử để thử các tính năng của phần mềm. Ngoài ra bạn có thể sử dụng kho tài liệu trực tuyến để hỗ trợ bạn trong quá trình sử dụng hoặc có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm!


Cảm ơn bạn đã quan tâm tới dịch vụ của ERPOnline!

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ

Trả lời của Bạn

Vui lòng đảm bảo câu trả lời của bạn có liên quan và giải đáp đúng nội dung câu hỏi. Nếu muốn bình luận về câu hỏi hoặc câu trả lời, hãy sử dụng công cụ Bình luận. Lưu ý, bạn có thể thay đổi nội dung trả lời thay vì trả lời lại 02 lần cho cùng một câu hỏi. Đồng thời bạn có thể nhấn nút để bầu chọn câu hỏi / câu trả lời tốt nhất.