Hỏi Đáp

Welcome!

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services.
Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together.

0

Thiết lập chính sách bán hàng đặc biệt

Ảnh đại diện
Hồ Phương Thảo

Bên em đang muốn thiết lập những chính sách bán hàng đặc biệt như sau:

Ví dụ:

Sản phẩm A giá 10 đ
Sản phẩm B giá 15 đ
Sản phẩm C giá 20 đ
Nhưng khi 1 đơn hàng mua chung 2 sản phẩm A + B thì giá chỉ còn là 20 đ, 1 đơn hàng mua chung 2 sản phẩm B+C thì giá chỉ còn là 30 đ.
Trong thời gian 2 tuần.

Hoặc:
Ví dụ 2:
Khi mua đơn hàng >250đ thì auto tặng thêm 1 sản phẩm với giá 0đ. Sản phẩm đó bình thường có giá là 5đ, và khi có 1 đơn hàng >250đ thì trong tồn kho nó bị trừ đi 1 và có giá bán ra là 0đ.

Thì có cách nào lập chính sách bán hàng auto thực hiện như vậy không ạ?
Vì nếu không auto tự thiết lập thì phải tính bằng tay và nhập liệu đôi khi gây ra sai sót nếu em muốn set khoảng 20-30 combo sản phẩm như thế với giá trị thay đổi khác nhau.

Các chính sách trên em thấy bên phần mềm Getfly có hỗ trợ: http://www.slideshare.net/GetflyCRM/9-cc-chnh-sch-bn-hng-hng-dn-s-dng-phn-mm-getfly-crm

Cám ơn ERP hỗ trợ. ^^

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
3 Trả lời
0
Ảnh đại diện
Hồ Phương Thảo
Best Answer

Khi cài sale_promotion_gift thì mình bị lỗi này, làm sao để khắc phục bạn nhỉ?

Thiết lập chính sách bán hàng đặc biệt

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
0
Ảnh đại diện
Trần Ngọc Tuấn
Best Answer

Mấy cái module này lỗi tùm lum, tớ vừa fix một số chỗ để có thể cài được nó. Hiện tớ đang update lại hệ thống của bạn, nên sẽ bị treo khoảng 10~20 phút.

Lời khuyên: Bạn nên tạo một bản dùng thử để kiểm thử mấy module này trước, đề phòng trục trặc sẽ cực kỳ khó xử lý. Đồng thời tạo một bản sao lưu trước khi cài. Cái kho Apps Store của Odoo nó tạp nham lắm, không có ai kiểm định cả.

@Captcha: Nên cảnh báo người sử dụng việc chất lượng của các module ở App Store của Odoo. Và nên khuyến cáo cài thử vào đâu đó trước khi cài lên hệ thống đang vận hành.

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
-1
Ảnh đại diện
Captcha
Best Answer

Bạn kích hoạt chức năng bảng giá bán để có thể thiết lập chính sách giá bán theo số lượng.

Để giải quyết nghiệp vụ tặng kèm sản phẩm khác thì bạn có thể thử cài module này: https://www.odoo.com/apps/modules/8.0/sale_promotion_gift/

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ

Trả lời của Bạn

Vui lòng đảm bảo câu trả lời của bạn có liên quan và giải đáp đúng nội dung câu hỏi. Nếu muốn bình luận về câu hỏi hoặc câu trả lời, hãy sử dụng công cụ Bình luận. Lưu ý, bạn có thể thay đổi nội dung trả lời thay vì trả lời lại 02 lần cho cùng một câu hỏi. Đồng thời bạn có thể nhấn nút để bầu chọn câu hỏi / câu trả lời tốt nhất.