Hỏi Đáp

Welcome!

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services.
Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together.

0

Thêm mục trong tính năng như thế nào ?

Ảnh đại diện
nhom4ca4thu5

Chào chuyên gia . Em muốn hỏi một chút với ạ . Kiểu như muốn thêm 1 mục trong tính năng cụ thể thì làm thế nào ?
Ví dụ như trong tính năng Nhân viên chỉ có cố định sẵn là 2 mục Nhân viên và Phòng/Ban , nhưng em xem demo thì còn có thêm như là Hợp đồng lao động , Cấu trúc tổ chức , Thử thách…. Tương tự ở các tính năng khác cũng vậy ạ .
Mong sớm nhận được câu trả lời ạ . Em cám ơn . :p

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
1 Trả lời
0
Ảnh đại diện
Trần Ngọc Tuấn
Best Answer

Các tính năng được đóng gói trong các module khác nhau, tuỳ số module bạn cài mà các tính năng hiển thị ra cũng sẽ khác nhau.
Hiện ERPOnline có hơn 300 module tính năng, bao gồm cả các module tiêu chuẩn của Odoo và các module bản địa hoá do ERPOnline phát triển. Các module này có thể tìm thấy ở menu Ứng dụng > Ứng dụng

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ

Trả lời của Bạn

Vui lòng đảm bảo câu trả lời của bạn có liên quan và giải đáp đúng nội dung câu hỏi. Nếu muốn bình luận về câu hỏi hoặc câu trả lời, hãy sử dụng công cụ Bình luận. Lưu ý, bạn có thể thay đổi nội dung trả lời thay vì trả lời lại 02 lần cho cùng một câu hỏi. Đồng thời bạn có thể nhấn nút để bầu chọn câu hỏi / câu trả lời tốt nhất.