Xin chào,
Công ty mình có nhiều tài khoản ngân hàng khác nhau (nhiều tiền tệ khác nhau). Ví dụ KH A sẽ được gửi hướng dẫn chuyển khoản vào TK 1, KH B sẽ được gửi hướng dẫn chuyển khoản vào TK 2, tuỳ thuộc vào từng khách hàng và khi tạo SO/Invoice.
Vậy, mình muốn thể hiện nội dung này (free text cũng được) vào SO / Invoice khi xuất file PDF thì làm thế nào? Vui lòng hướng dẫn.
1 Trả lời
Anh có thể nhập thông tin đó vào trường Terms & Conditions trên SO/Invoice. Dĩ nhiên, do không có quy tắc xác định khách hàng nào thì thanh toán vào tài khoản nào nên rõ ràng việc này anh sẽ phải làm thủ công đối với từng khách hàng.
Nếu việc chuyển vào tài khoản nào là không thành vấn đề thì anh nên làm như sau:
1. Thiết lập các tài khoản ngân hàng, mỗi tài khoản ứng với một Account Journal kiểu Bank
2. Thiết lập các Payment Acquirers ứng với từng tài khoản ngân hàng. Anh có thể cấu hình để thêm các đoạn text hướng dẫn thanh toán đối với Payment Acquirer ở trường Pending Message hoặc/và Thanks Message của chúng.
3. Khi khách hàng thanh toán (ở customer portal), họ có thể lựa chọn tài khoản.