Hỏi Đáp

Welcome!

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services.
Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together.

0

Tài liệu hướng dẫn triển khai ERPOnline ở đâu

Tôi tìm khắp trang web erponline rồi nhưng không thấy có chỗ nào hướng dẫn. Bạn nào chỉ giúp tôi với. Tôi muốn tìm hiểu qua qua để mang vào bản Demo áp dụng thử xem sao.

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
2 Trả lời
0
Ảnh đại diện
Leo Tran
Best Answer

Chào bạn CoffeeOne,

Hiện ERPOnline đã có tài liệu trực tuyến. Bạn có thể tham khảo và nghiên cứu nhé.

https://viindoo.com/documentation/14.0/vi/

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
1
Best Answer

Do sản phẩm chưa ra mắt nên chúng tôi chưa xuất bản nội dung tài liệu hướng dẫn. Tuy nhiên, như bạn có thể đã biết, ERPOnline cung cấp cho khách hàng của mình hệ thống ERP&CRM với OpenERP. Do đó, 95% hướng dẫn cho OpenERP có thể áp dụng được cho ERPOnline. Trước mắt, bạn có thể xem tài liệu tại trang web của OpenERP tại http://www.openerp.com. Tiếc là tài liệu ở openerp.com toàn bằng tiếng Anh nên có thể khó khăn trong việc tiếp cận.

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ

Trả lời của Bạn

Vui lòng đảm bảo câu trả lời của bạn có liên quan và giải đáp đúng nội dung câu hỏi. Nếu muốn bình luận về câu hỏi hoặc câu trả lời, hãy sử dụng công cụ Bình luận. Lưu ý, bạn có thể thay đổi nội dung trả lời thay vì trả lời lại 02 lần cho cùng một câu hỏi. Đồng thời bạn có thể nhấn nút để bầu chọn câu hỏi / câu trả lời tốt nhất.