Trong module Project Management, Em muốn tính toán hoặc quản lý chi phí cho các dự án thì phải làm như thế nào ạ
6 Trả lời
Bạn có thể sử dụng chức năng dự án và hợp đồng để tập hơn chi phí thông qua các tài khoản quản trị.
Về nguyên tắc, bạn có thể sử dụng chức năng này để tập hợp mọi giao dịch kinh tế (mua, bán, trả lương, sản xuất, chấm công, v.v) liên quan đến một dự án hay một hợp đồng dịch vụ phức tạp.
Ví dụ: xem đính kèm.
sao e kích hoạt tài khoản quản trị rồi mà không thấy các chức năng như trong hình a đính kèm ạ. Làm sao để có thể tập hợp được chi phí như a nói ạ.
cảm ơn a nhiều ạ. Của e vẫn hiện ra bảng chi phí nhưng sao k có hiện số hóa đơn e đã lập với khách hàng à a.
Khi bạn tạo contract, một dự án sẽ được tạo và một analytic account cũng được tạo. Khi bạn mua bán thì hạch toán thêm vào tài khoản đó. Cần theo dõi chi phí / doanh thu liên quan đến contract thì bấm vào nút Cost/Revenue ở trên form contract sẽ ra kết quả giống như hình tớ đính kèm