Hỏi Đáp

Welcome!

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services.
Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together.

0

Phân quyền truy cập (Access Right) sau 1 thời gian trở lại mặc định ban đầu ?

Tôi phân quyền truy cập Access Right cho 1 nhóm có 1 quyền gì đó (quyền xem,xóa,tạo,ghi,..) sau 1 thời gian nó lại như mặc định,không biết do đâu.Vd : tôi phân quyền cho nhóm "bán hàng/người sử dụng" được quyền xóa Tiềm năng/Cơ Hội ,lúc đầu thì nhóm đó có thể xóa được Tiềm năng/Cơ Hội,nhưng 1 khoảng thời gian sau nó lại trở về mặc định ban đầu.Xin chuyên gia hướng dẫn.

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
1 Trả lời
0
Ảnh đại diện
Trần Ngọc Tuấn
Best Answer

Việc này xảy ra do việc bảo trì & nâng cấp mã nguồn định kỳ của ERPOnline (mỗi tháng 1 lần, vào ngày 5 hàng tháng) hoặc bất cứ khi nào có một lỗi được phát hiện.
Khi bảo trì như vậy thì toàn bộ các dữ liệu (bao gồm cả dữ liệu về việc phân quyền), các tùy biến về view (giao diện) sẽ được reset về mặc định.

Do đó, để tránh bị mất các tùy biến thì bạn có thể làm như sau:

  • Đối với việc phân quyền, hãy tạo các nhóm mới kế thừa từ nhóm mặc định và phân user vào các nhóm mới đó.
  • Đối với các view tùy chỉnh, xem hướng dẫn tại đây.

Ngoài ra, việc dịch và điều chỉnh các thuật ngữ cũng được thực hiện thường xuyên để tạo thuận lợi nhất cho người dùng Việt Nam. Để hưởng lợi từ việc này, bạn có thể vào Thiết lập > Dịch thuật > Nạp Ngôn ngữ và chọn Vietnamese / Tiếng Việt để có bản dịch tốt nhất cho các thuật ngữ trong phần mềm. Nhớ khởi động lại Odoo trong Bảng điểu khiển ERP để thuật ngữ mới được cập nhật cho toàn bộ user trong hệ thống của bạn.

P/s: Mình thấy bạn dùng ERPOnline cũng lâu rồi nhưng hình như chưa có trao đổi với nhau nhiều. Nếu cần bên mình cung cấp dịch vụ tư vấn hay tập huấn sử dụng các tính năng nâng cao của Odoo (tự động hóa chuỗi cung ứng, thông báo tự động, tích hợp email doanh nghiệp, tùy biến tính năng, giao diện, v.v.) thì đừng ngại liên lạc với bên mình nhé. PM mình hoặc email.
Ảnh đại diện
Huỷ bỏ

Trả lời của Bạn

Vui lòng đảm bảo câu trả lời của bạn có liên quan và giải đáp đúng nội dung câu hỏi. Nếu muốn bình luận về câu hỏi hoặc câu trả lời, hãy sử dụng công cụ Bình luận. Lưu ý, bạn có thể thay đổi nội dung trả lời thay vì trả lời lại 02 lần cho cùng một câu hỏi. Đồng thời bạn có thể nhấn nút để bầu chọn câu hỏi / câu trả lời tốt nhất.