Hỏi Đáp

Welcome!

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services.
Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together.

0

Nhật ký phiếu thu

Ảnh đại diện
Lê Trọng Nhân

Tôi mới bắt đầu dùng thử ERPonline. Tôi thấy video hướng dẫn rất cụ thể rõ ràng, nhưng trong phần mềm thì tìm không thấy. tôi đã cấu hình thiếu ở đâu và làm gì để lập được phiếu thu/chi? nhờ Chuyên gia tư vấn giúp
VD: trong phân hệ kế toán - Menu nhật ký phiếu thu (hình đính kèm). trong phần mềm dùng thử không có - (quyền truy cập admin)

Trân trọng cám ơn!

Cấu hình tính năng kế toán trong ERP

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
1 Trả lời
0
Ảnh đại diện
Nguyễn Thị Liên
Best Answer

Chào bạn,

Video hướng dẫn này được thực hiện trên bản 7. Ở bản này phần nhật ký phiếu thu (hay nhật ký biên lai) được cài đặt mặc định khi bạn cài module kế toán.

Ở bản 8, chức năng này không được kích hoạt cùng với module kế toán. Vì vậy nếu bạn muốn sử dụng chức năng này, bạn có thể làm theo hướng dẫn tại đây.

Mình cũng lưu ý bạn, chức năng Nhật ký biên lai bạn nên hạn chế dùng, vì sẽ không kiểm soát được nguồn gốc của khoản thu chi như khi bạn dùng hoá đơn đầu vào, đầu ra hay biên lai mua bán hàng hoá. Chính vì vậy mà bản 8 chức năng này được để ẩn.

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ

Trả lời của Bạn

Vui lòng đảm bảo câu trả lời của bạn có liên quan và giải đáp đúng nội dung câu hỏi. Nếu muốn bình luận về câu hỏi hoặc câu trả lời, hãy sử dụng công cụ Bình luận. Lưu ý, bạn có thể thay đổi nội dung trả lời thay vì trả lời lại 02 lần cho cùng một câu hỏi. Đồng thời bạn có thể nhấn nút để bầu chọn câu hỏi / câu trả lời tốt nhất.