công ty em đang dùng erponline, trên odoo, cho em hỏi khi nhập chi phí tiếp khách thì nhập ntn ạ!
1 Trả lời
Nếu có hóa đơn thì tạo hóa đơn nhà cung cấp như bình thường. Nếu muốn quản lý việc kê khai chi phí tiếp khách của cán bộ nhân viên thì có thể kích hoạt module expense để quản lý quy trình kê khai và phê duyệt chi phí kiểu này (tiếp khách, công tác, v.v.)
Các loại chi phí bạn nên gắn với một sản phẩm. Ví dụ, bạn có thể tạo mới sản phẩm có tên là "Tiếp khách", sản phẩm khác có tên "Phí đi lại", v.v. Mỗi Sản phẩm này bạn cấu hình cách hạch toán cho nó.
Khi nhân sự kê khai thì chỉ việc nhấn Tạo bút toán là nó hạch toán đúng như cấu hình ở sản phẩm.
Trong trường hợp bạn cấu hình tài khoản sai dẫn đến phần mềm hạch toán sai so với mong đợi của bạn thì bạn vẫn có thể vào bút toán chỉnh sửa lại.