Hỏi Đáp

Welcome!

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services.
Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together.

0

Nâng cấp bản lên 9.0 ?

Tôi đang sử dụng erponline 8.0,tôi muốn nâng cấp lên bản 9.0.Nhưng có vấn đề bản 9.0 trong phần bán hàng thiếu phần "nhật ký cuộc gọi ",phần này bên tôi rất quan trọng,chuyên gia có thể xử lý vấn đề này được không ?
.Trước đây tôi đăng ký được khuyến mãi 35% trọn đời,cho hỏi khi tôi chuyển sang erponline 9.0 vẫn tính được như cũ hay k0 ?

Ảnh đại diện
Huỷ
3 Trả lời
0
Ảnh đại diện
Coffee One
Best Answer
Lê Ngọc Ngân viết:Do khi dùng thử bản 9.0 thì thấy các menu không đc nhóm gọn như bản 8.0, thấy hơi rối.
Bạn có thể tự tổ chức lại menu mà.
Cơ bản thì việc tách nghiệp vụ thành các menu riêng sẽ tối đa hóa lợi ích hơn vì có thể truy cập đến một tính năng nghiệp vụ với số lần nhấp chuột ít hơn. Nó sẽ càng phát huy hơn nữa nếu doanh nghiệp có nhiều người dùng và được phân quyền. Họ sẽ nhìn nhanh được các tính năng nghiệp vụ liên quan (vì được trải rộng ra menu chính). Đương nhiên họ sẽ không nhìn thấy nhiều menu như ông admin hay các ông sếp quản lý chung nên đối tượng đa số này sẽ được hưởng lợi từ hệ thống menu mới này.
Lê Ngọc Ngân viết:
Các bạn dùng bản 9.0 có nhận xét gì không nhỉ. Chắc là chờ bản 10 xem sao.
Đối với các loại ERP thì chỉ nên lên đời khi cái hiện tại không đáp ứng được nhu cầu hiện tại hoặc nhu cầu trong 1 năm tiếp theo.

Các bạn mới dùng thì nên chọn bản 9. Tận hưởng nhiều công nghệ mới.

Còn nếu đang dùng bản 8 và thấy ko có gì lăn tăn thì chả nên thay đổi làm gì. Theo mình biết thì bản thân ERPOnline các bác ấy cũng dùng phiên bản cổ lỗ sỹ mấy năm rồi mãi mới lên 8 và có lên tiếp chắc phải Odoo 10 hay 11.
Ảnh đại diện
Huỷ
0
Best Answer

Mình cũng có cảm nhận như David Trần. Do khi dùng thử bản 9.0 thì thấy các menu không đc nhóm gọn như bản 8.0, thấy hơi rối. Và cũng đang đi vào ổn định thôi, chưa thực sự ổn định lắm.
Các bạn dùng bản 9.0 có nhận xét gì không nhỉ. Chắc là chờ bản 10 xem sao.

Ảnh đại diện
Huỷ
0
Ảnh đại diện
Trần Ngọc Tuấn
Best Answer
truong viết:
Tôi đang sử dụng erponline 8.0,tôi muốn nâng cấp lên bản 9.0.Nhưng có vấn đề bản 9.0 trong phần bán hàng thiếu phần "nhật ký cuộc gọi ",phần này bên tôi rất quan trọng,chuyên gia có thể xử lý vấn đề này được không ?
Phần này ERPOnline có thể phát triển nhưng sẽ tính phí bạn. Bạn liên hệ với sale để có báo giá chính thức.
truong viết:
.Trước đây tôi đăng ký được khuyến mãi 35% trọn đời,cho hỏi khi tôi chuyển sang erponline 9.0 vẫn tính được như cũ hay k0 ?
Bạn vẫn sẽ giữ được khuyến mãi này nếu theo quy trình sau:
  1. Tạo bản Odoo 9 dùng thử 15 ngày.
  2. Di trú dữ liệu quan trọng từ bản 8 sang trong thời hạn 15 ngày này
  3. Xoá bản Odoo 8 trong thời hạn 15 ngày này
  4. Chuyển đổi gói dịch vụ Odoo 9 từ dùng thử sang gói mà đã được release khi xoá bản Odoo 8
Hoặc nếu trong 15 ngày mà bạn không thể làm kịp, có thể theo quy trình sau:
  1. Tạo bản Odoo 9 dùng thử 15 ngày.
  2. Di trú dữ liệu quan trọng từ bản 8 sang Odoo 9
  3. Khi đến hạn 15 ngày, mua một gói dịch vụ khác với gói đang dùng của Odoo 8 và chuyển bản Odoo 8 sang gói mới này
  4. Chuyển đổi gói dịch vụ Odoo 9 từ dùng thử sang gói mà đã được release sau khi chuyển bản Odoo 8 sang gói khác
  5. Khi nào di trú dữ liệu xong thì xoá bản Odoo 8 để không bị tính tiền cho bản này nữa

P/s: Theo mình thì bạn nên chờ bản Odoo 10 rồi chuyển đổi. Phần cải tiến lớn nhất của bạn 10 là Sản xuất. Nó sẽ được phát hành trong năm nay. Sang năm bạn chuyển là hợp lý vì Odoo 8 hiện đang ở trạng thái cực ổn định. Bản 9 cũng bắt đầu đi vào ổn định nhưng có vẻ chưa xứng đáng để chuyển đổi với những DN đã đang dùng bản 8.
Ảnh đại diện
Huỷ

Trả lời của bạn

Vui lòng đảm bảo câu trả lời của bạn có liên quan và giải đáp đúng nội dung câu hỏi. Nếu muốn bình luận về câu hỏi hoặc câu trả lời, hãy sử dụng công cụ Bình luận. Lưu ý, bạn có thể thay đổi nội dung trả lời thay vì trả lời lại 02 lần cho cùng một câu hỏi. Đồng thời bạn có thể nhấn nút để bầu chọn câu hỏi / câu trả lời tốt nhất.