Hỏi Đáp

Welcome!

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services.
Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together.

0

Muốn chuyển hàng từ kho tại cửa hàng này sang cửa hàng khác thì thiết lập trên phần mềm ERPOnline như thế nào?

Ảnh đại diện
Nguyễn Huy Hoàng

Tôi có 3 cửa hàng quần áo, tại mỗi cửa hàng đều có một kho hàng riêng. Thỉnh thoảng, một trong 3 cửa hàng thiếu hàng nên tôi muốn chuyển hàng từ kho của 2 cửa hàng còn lại sang để bán.

Vậy tôi muốn hỏi phần mềm ERPOnline có hỗ trợ thiết lập được như vậy không? Nếu được thì vui lòng hướng dẫn tôi cách làm. Cảm ơn!

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
1 Trả lời
0
Ảnh đại diện
Đồng Thị Ngọc
Best Answer

Chào bạn, hiện tại phần mềm hoàn toàn cho phép bạn có thể quản lý nhiều kho hàng và việc luân chuyển hàng hóa giữa các kho

  • Để có thể quản lý nhiều kho hàng, trước tiên bạn cần sử dụng tài khoản có quyền quản trị để thiết lập cấu hình đa kho bằng cách vào Kho -> Cấu hình -> Thiết lập, tích chọn [Đa địa điểm kho]

Tiếp theo nhấn chọn [Kho hàng] và nhấn [Tạo] để tạo các kho

                                     

Giao diện tạo các kho sẽ hiển thị như hình dưới đây

Bạn lần lượt tiến hành tạo ba kho tại ba cửa hàng.

  • Với cấu hình đa kho, bạn hoàn toàn có thể luân chuyển hàng hóa giữa các kho. Vào Kho hàng -> Giao nhận -> Dịch chuyển và nhấn [Tạo] để tạo một dịch chuyển giữa các kho. Giao diện tạo dịch chuyển đó sẽ như hình dưới đây:

Giả sử bạn muốn lấy ba chiếc áo sơ mi cổ Đức và 5 chiếc chân váy chữ A từ kho của cửa hàng 2 sang kho của cửa hàng 3, bạn sẽ tiến hành nhập các thông tin sau và nhấn [Lưu]

Sau đó [Kiểm tra khả dụng]

Và [Xác nhận]

Như vậy là bạn đã hoàn thành dịch chuyển hàng hóa từ kho của cửa hàng 2 sang kho của cửa hàng 3. Số lượng sản phẩm trong kho của cửa hàng 2 sẽ giảm đi và số lượng sản phẩm trong kho của cửa hàng 3 sẽ tăng lên đúng bằng số lượng đã dịch chuyển.

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ

Trả lời của Bạn

Vui lòng đảm bảo câu trả lời của bạn có liên quan và giải đáp đúng nội dung câu hỏi. Nếu muốn bình luận về câu hỏi hoặc câu trả lời, hãy sử dụng công cụ Bình luận. Lưu ý, bạn có thể thay đổi nội dung trả lời thay vì trả lời lại 02 lần cho cùng một câu hỏi. Đồng thời bạn có thể nhấn nút để bầu chọn câu hỏi / câu trả lời tốt nhất.