Hỏi Đáp

Welcome!

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services.
Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together.

0

Modun Hợp đồng điện tử của Odoo v14

Chào mọi người,


Tình hình hiện tại là công ty mình đang cần tích hợp hợp đồng điện tử vào quy trình của công ty. Mình có tra cứu thì thấy Odoo có hỗ trợ hệ thống ở mục Tài liệu > Chữ ký (Documents > Sign) : https://www.odoo.com/vi_VN/app/sign


Nhưng khi mình tìm trên

1. bảng giá của Viindoo: https://viindoo.com/pricing

2. Danh sách ứng dụng của Viindoo: https://viindoo.com/apps

3. Danh sách ứng dung Odoo trong hệ thống của công ty mình

thì cũng không thấy ứng dụng Hợp đồng điện tử.


Cho mình hỏi là Viindoo có kế hoạch gì cho modun Hợp đồng điện tử chưa và triển khai như thế nào? Hoặc nếu mình đặt hàng custom cho hệ thống của bên mình thì chi phí triển khai là bao nhiêu?


Cảm ơn ạ

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
2 Trả lời
0

Cảm ơn bạn Phong, mình có dự kiến modun này có phí không và nếu có thì phí là bao nhiêu ạ?

1 Bình luận
Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
Ảnh đại diện
Đào Tuấn Phong
-

Hiện tại tính năng vẫn trong quá trình phát triển nên chưa có chính sách về giá bán chị ạ. Khi tính năng sẵn sàng, bên em sẽ đưa lên trang biểu phí https://viindoo.com/en/pricing chị nhé.

0
Ảnh đại diện
Đào Tuấn Phong
Best Answer

Dear chị Thảo,

Viindoo đã có kế hoạch cho tính năng quản lý tài liệu hợp đồng và tính năng ký số trong kế hoạch sản phẩm năm 2022. Tính năng này đang được phát triển và dự kiến sẽ hoàn thành trong đầu Quý 2 để cho toàn bộ khách hàng sử dụng Viindoo SaaS có thể sử dụng chị nhé.

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ

Trả lời của Bạn

Vui lòng đảm bảo câu trả lời của bạn có liên quan và giải đáp đúng nội dung câu hỏi. Nếu muốn bình luận về câu hỏi hoặc câu trả lời, hãy sử dụng công cụ Bình luận. Lưu ý, bạn có thể thay đổi nội dung trả lời thay vì trả lời lại 02 lần cho cùng một câu hỏi. Đồng thời bạn có thể nhấn nút để bầu chọn câu hỏi / câu trả lời tốt nhất.