Hỏi Đáp

Welcome!

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services.
Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together.

0

Module thảo luận và nhân tin trong nhóm.

Ảnh đại diện
Dr. Trung

Xin chào mình đang dùng Odoo 9 bảng thử nghiệm. Mình có một số thắc mắc sau mong quý công ty hỗ trợ.
1. Module thảo luận: mình nhận được các tin nhắn khi có sự thay đổi nhiệm vụ, hoặc được gán nhiệm vụ, tin nhắn…Tuy nhiên sau khi mình kích vào thì tự động các tin khác bị mất, làm sao mình có thể xem lại các tin cũ.
2. Mình đã tạo ra các kênh để tiện chát theo nhóm hoạc cá nhân riêng rẻ, mình quan sát trong phần thiết lập đã có. Tuy nhiên mỗi lần thoát ra vào lại thì bị mất cá kênh này, ngay cả dò tìm lại kênh này mà không hiện ra cứ phải bắt tạo mới kênh.
3. Mình hỏi có một chế độ Timeline, để xem tổng quát mọi kế hoạch nhiệm vụ thay đổi như thế nào, mình nghĩ rất hay với người quản lý. Không biết phần mềm có hay không? Nếu có mong hướng dẫn mình thực hiện.

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
1 Trả lời
0
Ảnh đại diện
Nguyễn Thị Liên
Best Answer

Chào bạn.
Mình xin trả lời bạn như sau:

NGUYỄN THÀNH TRUNG viết:
1. Module thảo luận: mình nhận được các tin nhắn khi có sự thay đổi nhiệm vụ, hoặc được gán nhiệm vụ, tin nhắn…Tuy nhiên sau khi mình kích vào thì tự động các tin khác bị mất, làm sao mình có thể xem lại các tin cũ.
Mặc định phần mềm hướng người dùng gửi các thông điệp luôn luôn được gán với 1 tài liệu cụ thể với mục đích quản lý theo các đầu công việc. Vì vậy các thông điệp cũ bạn có thể tìm tại các tài liệu liên quan. Ở Odoo 9 đã bỏ chức năng lưu trữ email, thông báo cũ như ở bản 8. Trường hợp ko gắn với tài liệu nào thì bạn có thể tạo các kênh để phân loại theo từng mục đích khác nhau. Hiện tại ERPOnline đang cân nhắc xem có nên bổ sung tính năng lưu trữ email, thông báo tương tự như bản 8 cho Odoo 9 hay không. Có thể trong thời gian tới bên mình sẽ bổ sung.
NGUYỄN THÀNH TRUNG viết:2. Mình đã tạo ra các kênh để tiện chát theo nhóm hoạc cá nhân riêng rẻ, mình quan sát trong phần thiết lập đã có. Tuy nhiên mỗi lần thoát ra vào lại thì bị mất cá kênh này, ngay cả dò tìm lại kênh này mà không hiện ra cứ phải bắt tạo mới kênh.
Mình đã thử TH này và không thấy bị mất kênh như bạn nói. Bạn thử lại xem nhé. Nếu vẫn mất thì bạn vui lòng chụp ảnh mô tả từng bước và post lên đây giúp mình.
NGUYỄN THÀNH TRUNG viết:3. Mình hỏi có một chế độ Timeline, để xem tổng quát mọi kế hoạch nhiệm vụ thay đổi như thế nào, mình nghĩ rất hay với người quản lý. Không biết phần mềm có hay không? Nếu có mong hướng dẫn mình thực hiện.
Đây chính là cách xem theo biểu đồ Gantt. Ở bản9, Odoo chỉ hỗ trợ kiểu xem này cho bản trả tiền, với bản miễn phí thì không có bạn ạ. Bên mình đã phát triển bổ sung cho ERPOnline và đang trong quá trình thử nghiệm. Thời gian tới chức năng này sẽ được đưa vào sử dụng cho các khách hàng của ERPOnline. Bạn vui lòng chờ thêm chút nhé!
Ảnh đại diện
Huỷ bỏ

Trả lời của Bạn

Vui lòng đảm bảo câu trả lời của bạn có liên quan và giải đáp đúng nội dung câu hỏi. Nếu muốn bình luận về câu hỏi hoặc câu trả lời, hãy sử dụng công cụ Bình luận. Lưu ý, bạn có thể thay đổi nội dung trả lời thay vì trả lời lại 02 lần cho cùng một câu hỏi. Đồng thời bạn có thể nhấn nút để bầu chọn câu hỏi / câu trả lời tốt nhất.