Hỏi Đáp

Welcome!

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services.
Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together.

0

Lỗi về thanh toán trong năm tài chính trước năm hiện tại

Cho em hỏi 1 vấn đề là: năm hiện tại là 2014,nhưng em muốn kết chuyển TK từ năm 2010 sang 2011 thì đã OK nhưng các nghiệp vụ năm 2011 khi thanh toán (ví dụ như thanh toán hóa đơn bán hàng hay biên lai đều không được? Nó báo lỗi đơn vị tiền tệ nhưng em đã thiết lập tiền tệ VND rồi)
Nhưng đến khi chọn năm hạch toán là 2014 (năm hiện tại, tại thời điểm hiện tại) thì lại được.
Vậy lỗi ở đây là gì vậy ạ?có phải ERPONLINE chỉ cho phép hạch toán và thanh toán trong năm hiện tại và hạch toán ở năm hiện tại không ạ?
EM xin cảm ơn ạ

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
2 Trả lời
0
Ảnh đại diện
Leo Tran
Best Answer

Em phải paste thông báo lỗi lên đây thì mọi người mới giúp được chứ.

1 Bình luận
Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
Ảnh đại diện
ViindooBot
-

em quên ko chụp a ơi,em chỉ nhớ nó báo lỗi thế.
Do bị thế ở các công đoạn nên em đã cài lại và muốn biết lỗi để sửa ạ

0
Ảnh đại diện
Leo Tran
Best Answer

Lần sau em không nhất thiết phải chụp màn hình, chỉ cần copy thông báo của hệ thống thôi. Theo anh suy đoán thì do em chưa có tỷ giá ngoại tệ cho năm 2011, nên khi em thanh toán hệ thống không tìm được tỷ giá để quy đổi, nên sẽ xuất hiện cảnh báo.

1 Bình luận
Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
Ảnh đại diện
ViindooBot
-

Thế muốn thiết lập tỉ giá cho năm 2011 thì làm như thế nào a?và phần mềm có cho phép test những năm trước năm hiện tại chứ ạ

Trả lời của Bạn

Vui lòng đảm bảo câu trả lời của bạn có liên quan và giải đáp đúng nội dung câu hỏi. Nếu muốn bình luận về câu hỏi hoặc câu trả lời, hãy sử dụng công cụ Bình luận. Lưu ý, bạn có thể thay đổi nội dung trả lời thay vì trả lời lại 02 lần cho cùng một câu hỏi. Đồng thời bạn có thể nhấn nút để bầu chọn câu hỏi / câu trả lời tốt nhất.