Hỏi Đáp

Welcome!

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services.
Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together.

0

Lỗi khi tạo tài khoản kế toán cấp 2 trong ERP

Ảnh đại diện
Lê Thị Hằng

Em đang tạo TK cấp 2.Em có đính kèm lỗi,em không biết lỗi này là như thế nào,anh chị fix lỗi giúp em với
và em không hiểu TÀI SẢN NGẮN HẠN -RES VÀ TSNH có khác nhau ở không ạ

Loi2.

Loi1

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
1 Trả lời
0
Ảnh đại diện
Leo Tran
Best Answer

Bạn cần phải hiểu về Account Type (loại tài khoản). Trong trường hợp này bạn thử chọn một Loại tài khoản khác xem.

P/S: ERPOnline là một phần mềm quản lý toàn diện mọi hoạt động của doanh nghiệp, dó đó bản thân trong nó mang trong mình rất nhiều kiến thức về quản trị. Vì nó không chỉ phục vụ mỗi nghiệp vụ kế toán, nên nó cần người sử dụng phải hiểu được các cấu hình để nó có thể tự động hóa giữa các phân hệ với nhau. Nếu bạn chỉ mò mẫm một Kế toán, mình nghĩ bạn sẽ rất khó để sử dụng được ERPOnline, bạn cần phải hiểu được các khái niệm, cách hành xử và cấu hình chung của toàn bộ hệ thống. Chưa kể đến các ràng buộc về dữ liệu. Đấy là lý do mà bạn rất hay gặp phải những thông báo của hệ thống mà không hiểu tại sao?

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ

Trả lời của Bạn

Vui lòng đảm bảo câu trả lời của bạn có liên quan và giải đáp đúng nội dung câu hỏi. Nếu muốn bình luận về câu hỏi hoặc câu trả lời, hãy sử dụng công cụ Bình luận. Lưu ý, bạn có thể thay đổi nội dung trả lời thay vì trả lời lại 02 lần cho cùng một câu hỏi. Đồng thời bạn có thể nhấn nút để bầu chọn câu hỏi / câu trả lời tốt nhất.