Hỏi Đáp

Welcome!

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services.
Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together.

0

Lỗi khi cấu hình năm tài chính

Ảnh đại diện
Trần Hoàng Nam

Hiện tại mình đang xài thử ERP Online để có cái nhìn tốt nhất về hệ thống ERP Online trước khi quyết định sử dụng chính thức.
Nhưng khi mình cấu hình năm tài chính theo tháng thì bị lỗi như trong hình.
Bộ phận hỗ trợ kỹ thuật ERP Online có thể cho mình hỏi lỗi này sửa như thế nào được không?
Xin cám ơn.


loi-cau-hinh-nam-tai-chinh

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
2 Trả lời
0
Ảnh đại diện
Nguyễn Thị Liên
Best Answer

Hi bạn Nam,

Theo như hình chụp của bạn thì các kỳ kế toán cho năm tài chính 2015 đã được tạo rồi. Do đó, khi bạn tạo thêm kỳ kế toán cho năm 2015 sẽ bị hệ thống cảnh báo và không cho tạo thêm nữa.

Nếu bạn bạn muốn đổi thiết lập về chu kỳ, bạn có thể tham khảo cách thiết lập Kỳ kế toán.

Nếu bạn gặp bất cứ khó khăn nào quá trình sử dụng ERPOnline, vui lòng gửi câu hỏi vào chuyên mục này. Ngoài sự hỗ trợ từ support team của ERPOnline, bạn cũng có thể sẽ được hỗ trợ từ cộng đồng người sử dụng ERPOnline (như từ bác Coffee One chẳng hạn ;) )

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
0
Ảnh đại diện
Coffee One
Best Answer

Cái này là một cảnh báo về ràng buộc dữ liệu. Có thể một kỳ tài chính bạn tạo không nằm trong phạm vi của năm tài chính bạn chọn.
Bạn có thể mô tả cụ thể hơn về các thao tác dẫn đến warning này?

2 Bình luận
Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
Ảnh đại diện
ViindooBot
-

Cho mình hỏi có phải mặc định ERP Online đã tạo sẵn 1 năm tài chính theo tháng không nhỉ.
Mình có chọn vào năm tài chính mặc định là 2015 sau đó chọn Tạo chu kỳ theo tháng thì bị báo lỗi này nên mình nghĩ chắc là do đã có tạo sẵn nên không tạo được nữa.

Ảnh đại diện
ViindooBot
-

Khi bạn cài module account & finance, trong quá trình cài đặt, hệ thống nó sẽ hỏi bạn về việc tạo kỳ theo 1 tháng hay 3 tháng. Sau khi bạn chọn, nó sẽ tạo cho bạn các kỳ kế toán theo đó. Bạn không cần phải tạo thủ công nữa, trừ phi bạn muốn đổi việc kê khai từ 1 tháng sang 3 tháng (hoặc ngược lại).

Trả lời của Bạn

Vui lòng đảm bảo câu trả lời của bạn có liên quan và giải đáp đúng nội dung câu hỏi. Nếu muốn bình luận về câu hỏi hoặc câu trả lời, hãy sử dụng công cụ Bình luận. Lưu ý, bạn có thể thay đổi nội dung trả lời thay vì trả lời lại 02 lần cho cùng một câu hỏi. Đồng thời bạn có thể nhấn nút để bầu chọn câu hỏi / câu trả lời tốt nhất.