Hỏi Đáp

Welcome!

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services.
Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together.

0

Không xem được sổ cái của tài khoản.

Dạo này mình thấy mình hơi nhiều lời, hỏi suốt, trong khi chả có ai thắc mắc gì cả. Cỏ vẻ mình nhiều lời hoặc chậm tiến bộ, ai cũng biết hết rồi nên không thèm hỏi nữa. Hix.
Nhưng mà có vấn đề này không hỏi thì không ăn Tết được. Hehe.
Mình truy cập Kế toán/Cấu hình/ Tài khoản/Tài khoản chọn 1 tài khoản và in sổ quỹ/sổ cái thì không được.
Nhờ các bạn giúp ạ.
Thanks!

Screenshot

Screenshot

Screenshot

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
1 Trả lời
0
Ảnh đại diện
Leo Tran
Best Answer

Dear anh Ngân,

Theo thông báo trên của phần mềm, có lẽ do anh remove mất quyền đọc, quyền tạo trên đối tượng "tvtma.fs15.report.general.ledger". Cách khắc phục rất đơn giản thôi.

  1. Anh truy cập vào menu Thiết lập > Người dùng > Nhóm, tìm đến nhóm mà anh muốn cho In sổ cái (ví dụ: nhóm Tài chính & Kế toán / Kế toán viên) và click vào nút Chỉnh sửa.
  2. Chuyển sang tab "Quyền truy cập", kéo xuống dưới cùng và nhấp chuột vào "Thêm một hạng mục".
  3. Kéo lên trên cùng, tại dấu nhắc con chuột anh nhập từ khóa "tvtma.fs15.report.general.ledger" và chọn bản ghi vừa tìm được.
  4. Tích vào ô "Quyền đọc", "Quyền tạo" (xem hình đính kèm)
  5. Lưu lại và In sổ cái.

P/S: Em rất hoan nghênh những thắc mắc và câu hỏi của anh. Trên thực tế, phần mềm này bao gồm tương đối nhiều kiến thức về nghiệp vụ cũng như các thiết lập và cấu hình. Cá nhân em thấy, những câu hỏi của anh tương đối nâng cao và không phải ai cũng biết ngay khi tiếp cận phần mềm.


Một lần nữa chúc anh thành công!

Phân quyền

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ

Trả lời của Bạn

Vui lòng đảm bảo câu trả lời của bạn có liên quan và giải đáp đúng nội dung câu hỏi. Nếu muốn bình luận về câu hỏi hoặc câu trả lời, hãy sử dụng công cụ Bình luận. Lưu ý, bạn có thể thay đổi nội dung trả lời thay vì trả lời lại 02 lần cho cùng một câu hỏi. Đồng thời bạn có thể nhấn nút để bầu chọn câu hỏi / câu trả lời tốt nhất.