ad ơi, hôm nay tính năng lập phiếu lương của nhân viên bị sao vậy? Mình không thể nào lập được phiếu lương cho nhân viên:(
7 Trả lời
e click "tính toán bảng lương" rồi click tab "Tính toán lương". Trong tab "tính toán lương" hoàn toàn không có phiếu lương của nhân viên ad ạ. Ad xem nó bị làm sao giúp e với. E cảm ơn ad
Với bản mặc định hiện tại thì chưa có chuyển tự động ngày nghỉ khi tính lương. Lý do là mỗi công ty có cách tính lương khác nhau. Ví như có công ty nghỉ ốm có trừ lương nhưng cũng có công ty không trừ. Và mức trừ cũng không giống nhau. Vì vậy bạn có một số phương án:
1. Nhập bằng tay
2. Thay đổi mã python trong phần thiết lập cấu trúc lương (Phần này bạn vui lòng lập topic khác để tiện theo dõi nhé!)
3. Tuỳ biến theo nhu cầu, công thức tính lương, ngày nghỉ, chấm công… (Cái này bạn vui lòng liên hệ với bộ phận sales bên mình nhé! Chắc chắn chi phí rất hợp lý. Bên mình sẽ giúp bạn có được các tính năng tối ưu trong phần tính lương)
thanks ad!!!!!!!!!!!!!!!!! e đã khắc phục được rồi ạ. Hình như phần mềm không chuyển tiếp số ngày nghỉ tự động mà phải nhập thủ công bằng tay khi tính lương ad nhỉ?
@ bạn Quý,
Theo như hình 1, phần hợp đồng của bạn thiếu thông tin cấu trúc lương. Và khi bạn lập phiếu lương mới chọn cấu trúc lương thủ công ( Thường nếu hợp đồng có thông tin sẵn thì phần mềm sẽ tự điền cho bạn). Vì vậy khi bạn Tính toán lương không ra kết quả.
Cách giải quyết: Bạn vào HĐLĐ.001 ===> chỉnh sửa ===> Chọn cấu trúc lương ===> save
Sau đó bạn lập lại phiếu lương mới cho nhân viên đó.
Trong quá trình thực hiện nếu còn vướng mắc gì chúng ta sẽ cùng trao đổi thêm nhé!