Hỏi Đáp

Welcome!

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services.
Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together.

0

Kế toán không thống kế được lợi nhuận

Ảnh đại diện
duong van dong

xin chào mọi người em có 1 vấn đề là : ngày xưa e nhập sản phẩm lên odoo với giá nhập và số lượng vào theo dạng excel import. mà ko làm theo quy trình mua hàng - nhập kho. thế nên khi xem thông kế không xem được mình đc lợi nhuận bao nhiêu mà chỉ xem đc tổng doanh thu bán được, cái này có cách khắc phục nhanh tiện nhất không ạ.

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
3 Trả lời
0
Ảnh đại diện
Nguyễn Thị Liên
Best Answer

Chào bạn,
Để xem được lợi nhuận, bạn cần có quy hoạch sản phẩm, thiết lập quy tắc kế toán cho các sản phẩm khi ứng dụng trong quy trình mua, bán, kho… tương ứng với các chuẩn mực kế toán để phần mềm ghi nhận số liệu chuẩn xác.
Việc bạn import sản phẩm bằng file excel cũng không phải là vấn đề chính, kể cả bạn nhập thủ công từng sản phẩm vào phần mềm mà bạn cấu hình không đúng thì bạn vẫn sẽ không có dữ liệu về lợi nhuận. Khi đã nói tới lợi nhuận thì phải hạch toán kế toán. Và nó sẽ bao gồm:
- Doanh thu
- Chi phí
- Tồn kho
- Công nợ
- ……..
Bạn có thể tham khảo báo cáo động trên bản demo của ERPOnline và cách thiết lập dữ liệu tại: https://erponline.vn/vi/demo. Phần báo cáo lợi nhuận được ERPOnline phát triển thêm tình năng báo cáo động theo thời gian thực nên rất thuận lợi cho việc xem số liệu của khách hàng. bạn có thể tham khảo trên hệ thống và xem ảnh đính kèm.
Vì bản Odoo community có hạn chế 1 số tính tăng ở phần kế toán nên mình không biết bạn đang dùng ERPOnline, hay bạn tự cài Odoo trên máy của bạn để xem hệ thống của bạn có gì hoặc chưa có gì để hướng dẫn bạn tiếp. Và việc ra được con số lợi nhuận liên quan đến hầu hết các phân hệ tính năng của Odoo tương ứng với từng mô hình doanh nghiệp nên việc hướng dẫn trong 1 bài viết cũng rất khó.
Vậy bạn có thể chia nhỏ các vấn đề để dưa từng câu hỏi nhỏ lên hoặc bạn đặt dịch vụ Đào tạo và tập huấn sử dụng Odoo của ERPOnline để được hướng dẫn bài bản, kỹ càng hơn nhé!

Bao cao KQKD

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
0
Ảnh đại diện
Nguyễn Thị Liên
Best Answer

Chảo bạn,
Đương nhiên là có bán chứ. :D. Với ERPonline sẽ luôn có phương án phù hợp cho tất cả các doanh nghiệp.
Bạn có thể gửi email về sales@ma.tvtmarine.com để được nhân viên của ERPOnline tư vân svaf báo giá. Bạn lưu ý cung cấp giúp mình sơ bộ thông tin doanh nghiệp (Quy mô, số lao động, loại hình hoạt động và kinh doanh…) để bên mình tư vấn cho bạn phương án hợp lý nhé!

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
0
Ảnh đại diện
duong van dong
Best Answer

em dùng odoo tự cài bên mình có bán phần báo cáo cho kế toán như của mình không chị :D

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ

Trả lời của Bạn

Vui lòng đảm bảo câu trả lời của bạn có liên quan và giải đáp đúng nội dung câu hỏi. Nếu muốn bình luận về câu hỏi hoặc câu trả lời, hãy sử dụng công cụ Bình luận. Lưu ý, bạn có thể thay đổi nội dung trả lời thay vì trả lời lại 02 lần cho cùng một câu hỏi. Đồng thời bạn có thể nhấn nút để bầu chọn câu hỏi / câu trả lời tốt nhất.