Hỏi Đáp

Welcome!

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services.
Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together.

0

Hướng dẫn sử dụng ERP cho công ty buôn bán, lắp ghép máy tính

Hi all. Công ty mình hoạt động trong lĩnh vực buôn bán, lắp ghép máy tính. Mình đang có ý định triển khai ERP hoặc một phần của ERP. Nếu sử dụng ERPOnline, mình đang không biết bắt đầu từ đâu. Mình cũng đã đọc qua tài liệu, nhưng vẫn còn rất nhiều thắc mắc. Không biết trên ERPOnline có tài liệu nào về lĩnh vực hoạt động của công ty mình không? Nếu có thì tốt quá.

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
3 Trả lời
0
Ảnh đại diện
Leo Tran
Best Answer

Chào bạn Thịnh,

Chúng tôi đã xây dựng một bản Demo, mô phỏng hoạt động của một doanh nghiệp buôn bán, sửa chữa và lắp ghép máy tính. Có thể hoạt động của nó không giống y hệt doanh nghiệp của bạn, nhưng mình nghĩ nó có rất nhiều điểm tương đồng với lĩnh vực kinh doanh của bạn. Trước khi trải nghiệm với bản Demo. Bạn có thể tham khảo qua nội dung bản dùng thử.

Sau khi nghiên cứu kỹ bản demo này, mình tin chắc bạn sẽ tự triển khai được cho bên bạn.

Nếu bạn không có thời gian, bên mình có thể cung cấp dịch vụ triển khai giúp bạn với một khoản phí gia tăng.

Good Luck!!!


Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
0
Ảnh đại diện
Leo Tran
Best Answer

Chào mừng bạn đến với cộng đồng ERPOnline!!!

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
0
Ảnh đại diện
Bùi Đức Thịnh
Best Answer

Hix, đúng là mình không để ý. Mình sẽ xem qua bản demo, có gì thắc mắc mong mọi người chỉ giúp. Hy vọng có thể áp dụng được cho doanh nghiệp của mình.

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ

Trả lời của Bạn

Vui lòng đảm bảo câu trả lời của bạn có liên quan và giải đáp đúng nội dung câu hỏi. Nếu muốn bình luận về câu hỏi hoặc câu trả lời, hãy sử dụng công cụ Bình luận. Lưu ý, bạn có thể thay đổi nội dung trả lời thay vì trả lời lại 02 lần cho cùng một câu hỏi. Đồng thời bạn có thể nhấn nút để bầu chọn câu hỏi / câu trả lời tốt nhất.