Hỏi Đáp

Welcome!

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services.
Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together.

0

Hướng dẫn report_xls trong odoo 8

Ảnh đại diện
Hung

Chào các ACE,

Mình đang "mò mẫm" để xây dựng chức năng report với dữ liệu được import từ file excel.Mình đã search nhiều hướng dẫn về report_xls, nhưng kiến thức hạn hẹp quá chưa xây dựng report nào thành công cả.
ACE vui lòng giúp mình có hướng dẫn chi tiết nào về xây dựng report_xls với nha?

Giúp mình với, hic hic

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
1 Trả lời
0
Ảnh đại diện
Trần Ngọc Tuấn
Best Answer

Module này được tạo ra để xuất các report dạng excel thay vì pdf. Nói chung nó khá phức tạp và không nên dùng. ERPOnline cũng có phần báo cáo thuế sử dụng module này nhưng trong tương lai sẽ gỡ bỏ nó vì có nhiều giải pháp report khác mạnh hơn và dễ làm hơn.
Nói chung nó khá phức tạp để có thể hướng dẫn bạn từ đầu. Nếu bạn code đến đâu mà bị lỗi, đưa lên đây thì dễ giải quyết hơn là hướng dẫn bạn từ đầu. Có đến tận nơi, ngồi cạnh bạn, chỉ tận tay cũng phải mất cả vài ngày :p

1 Bình luận
Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
Ảnh đại diện
ViindooBot
-

Cám ơn bạn, bạn có thể giới thiệu cho mình những module nào mà có chức năng tương tự cái đó với nha :)

Trả lời của Bạn

Vui lòng đảm bảo câu trả lời của bạn có liên quan và giải đáp đúng nội dung câu hỏi. Nếu muốn bình luận về câu hỏi hoặc câu trả lời, hãy sử dụng công cụ Bình luận. Lưu ý, bạn có thể thay đổi nội dung trả lời thay vì trả lời lại 02 lần cho cùng một câu hỏi. Đồng thời bạn có thể nhấn nút để bầu chọn câu hỏi / câu trả lời tốt nhất.