Hiện tại, công ty tôi đang cấu hình sử dụng email Odoo và dưới đây là các yêu cầu của chúng tôi:
- Hiện tại hệ thống mail đang chạy trên G Suite
- Có các hòm mail department1@, department2@ là các email bộ phận, email public tới khách hàng trên website
- Có các hòm mail cá nhân như anh.nguyen@, anh.pham@ là email cấp cho từng cá nhân.
- Nếu chuyển sang dùng Odoo và tích hợp email: muốn gửi đi được bằng Odoo, nhận bằng Odoo cho các emails.
- Trên Odoo làm như thế nào để browse các emails?
- Các email rác thì sẽ được xử lí như thế nào trong Odoo?
- Tôi vẫn muốn giữ bản sao các emails trên server của G Suite
- Nếu chuyển đổi sang sử dụng Office 365 thay cho G Suite thì có ảnh hưởng gì không.
0