Hỏi Đáp

Welcome!

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services.
Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together.

0

ERP DATA

Ảnh đại diện
michael

Chào mọi người!

Công ty muốn chuyển sang một hệ thống ERP mới, xin hỏi có thể đưa dữ liệu của hệ thống cũ lên hệ thống mới mà không phải nhập thủ công được không?

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
1 Trả lời
0
Best Answer

Chào bạn,

Hiện nay các hệ thống ERP đều có công cụ import (nhập) dữ liệu. Để thực hiện, bạn cần quy hoạch dữ liệu theo biểu mẫu tiêu chuẩn của hệ thống. 

Trong trường hợp bạn sử dụng hệ thống Viindoo hay Odoo, chúng tôi sẽ cung cấp các mẫu biểu (file import) để bạn điền các thông tin cụ thể tương ứng. Sau khi điền các thông tin theo như hướng dẫn trên mẫu import, bạn có thể import dữ liệu lên hệ thống mới. 

Việc import và đẩy dữ liệu chuyển sang này hoàn toàn có thể thực hiện hàng loạt hoặc kiểm thử. Khi thực hiện kiểm thử, hệ thống sẽ có những cảnh báo cho thấy lỗi ở đâu để bạn có thể sửa và cập nhật. 

Tóm lại, với bất kì giao diện nào có thể import thông tin, bạn đều có thể import thông tin vào hệ thống mới. Tuy nhiên, việc import dữ liệu như vậy chỉ nên thực hiện trong trường hợp khối lượng dữ liệu lớn. Với trường hợp lượng dữ liệu ít, bạn nên nhập thủ công để hạn chế thời gian quy hoạch dữ liệu trên file import. 

Bạn có thể tham khảo link hướng dẫn Nhập dữ liệu trên Viindoo.

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ

Trả lời của Bạn

Vui lòng đảm bảo câu trả lời của bạn có liên quan và giải đáp đúng nội dung câu hỏi. Nếu muốn bình luận về câu hỏi hoặc câu trả lời, hãy sử dụng công cụ Bình luận. Lưu ý, bạn có thể thay đổi nội dung trả lời thay vì trả lời lại 02 lần cho cùng một câu hỏi. Đồng thời bạn có thể nhấn nút để bầu chọn câu hỏi / câu trả lời tốt nhất.