Hỏi Đáp

Welcome!

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services.
Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together.

0

Có bên thứ ba chuyên về OpenERP ở HCM không?

Ảnh đại diện
tan

Không biết một bên thứ ba chuyên về OpenERP còn ai ở HCM không vậy

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
1 Trả lời
1
Best Answer

Chào Tom,

Mình tách câu hỏi của bạn ra một topic mới để tiện theo dõi.
Mình cũng không rõ đơn vị nào ở HCM cung cấp dịch vụ triển khai OpenERP nhưng chắc là có nhiều vì OpenERP rất tiềm năng cho thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, nếu đã bản địa hóa được OpenERP theo chính sách và văn hóa của người Việt thì chắc rất ít đơn vị (trong phạm vi cả nước) làm được.

Bên mình cũng đã triển khai cho khách hàng ở Vũng Tàu rồi, và khoảng cách không thành vấn đề. Nếu bạn đang tìm đối tác triển khai, bên mình có thể đảm nhận việc này.

Bạn đã đăng ký sử dụng thử ERPOnline rồi thì bạn đã có tài khoản trong hệ thống ERP của bên mình. Bạn có thể kích hoạt tài khoản đó và chúng ta có thể trao đổi cụ thể hơn bên trong hệ thống của bên mình. Hoặc nếu bạn không phiền, mình sẽ phone cho bạn???

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ

Trả lời của Bạn

Vui lòng đảm bảo câu trả lời của bạn có liên quan và giải đáp đúng nội dung câu hỏi. Nếu muốn bình luận về câu hỏi hoặc câu trả lời, hãy sử dụng công cụ Bình luận. Lưu ý, bạn có thể thay đổi nội dung trả lời thay vì trả lời lại 02 lần cho cùng một câu hỏi. Đồng thời bạn có thể nhấn nút để bầu chọn câu hỏi / câu trả lời tốt nhất.