Cho em hỏi trong module Human Resourse của Odoo 8. Làm sao để mình biết được công việc phải làm cho một vị trí công việc.
Ví dụ: Nhân viên được tạo chức vụ là nhân viên tư vấn, thì ngoài báo cáo Timesheet, người quản lý xem công việc hàng ngày của nhân viên tư vấn như thế nào. Và cách để người quản lý gán công việc cho một nhân viên.
Em cảm ơn nhiều ạ.
6 Trả lời
Tôi nghĩ cách đó giúp mình xem được nhân viên làm việc gì trong một dự của công ty. Còn với một nhân viên làm công việc hành chính (không tham gia dự án nào), vậy phải mô tả công việc và chấm công như thế nào để người quản lý cấp trên xem được những công việc mà nhân viên đó làm và làm có tốt hay không?
Nhờ QTV tư vấn giúp tôi. Cám ơn bạn nhiều.
Minh Ly viết:Nếu bạn không chọn dự án thì các công việc / nhiệm vụ được giao sẽ không gắn vào dự án nào cả. Khi bạn quản lý các nhiệm vụ được giao cho từng nhân viên trong công ty thì bạn có thể lọc các nhiệm vụ không thuộc dự án nào là được. Có thể tạo sẵn một bộ lọc để dùng lại cho lần sau.
Tôi nghĩ cách đó giúp mình xem được nhân viên làm việc gì trong một dự của công ty. Còn với một nhân viên làm công việc hành chính (không tham gia dự án nào), vậy phải mô tả công việc và chấm công như thế nào để người quản lý cấp trên xem được những công việc mà nhân viên đó làm và làm có tốt hay không?
Nhờ QTV tư vấn giúp tôi. Cám ơn bạn nhiều.
Như vậy có nghĩa là tôi tạo ra những task mà tên project để trống, Tôi đã thử nhưng tôi gặp vấn đề khi chấm công liên quan đến những task này (vì những task này không thể liên kết với 1 tài khoản timesheet nào, chỉ có project mới có thể liên kết vói tài khoản timesheet), Bạn có thể giải đáp giúp tôi không?
Giả sử tôi là trưởng phòng của phòng nhân sự và hệ thống không tích hợp module Project thì có cách nào để một phó phòng có thể biết được công việc mà trưởng phòng giao cho nhân viên,theo dõi xem nhân viên đó làm tới đâu. ERP có hỗ trợ vấn đề này không?
Mặc định thì phần Timesheet của Odoo được thiết kế để nhắm vào mục đích tập hợp chi phí liên quan đến dự án và ghi nhận thời gian mà các employees đóng góp cho dự án. Do đó, nếu bạn sử dụng nó để ghi nhận thời gian làm việc của nhân viên mà không liên quan đến dự án thì nó sẽ không đáp ứng được.
Nếu nhu cầu của bạn chỉ để xem ai đó làm gì và làm tới đâu thì project là đáp ứng đủ, đâu cần timesheet đâu?
Còn nếu bạn có nhu cầu timesheet cho cả những việc không liên quan đến dự án thì có thể thuê các bác ERPOnline bổ sung cho tính năng này.
Hoặc có thể lách các hạn chế này bằng cách tạo một dự án đặt tên là "Công việc hàng ngày" chẳng hạn. Những nhiệm vụ ko liên quan đến dự án thì có thể cho vào đây, và thế là sử dụng được timesheet.
Nhân viên thì sẽ có nhân viên làm trong dự án nào đó. Hoặc là nhân viên hành chính văn phòng. Em định mô tả công việc cho những nhân viên đó thì làm sao a.
Em thấy trong Odoo 7 có một chỗ là Job để cài đặt vị trí công việc và mô tả công việc đó. vậy Odoo 8 mình làm ở đâu thì được a.
Em mới tìm hiểu nên không rành lắm ạ.
Bạn có thể sử dụng module Project để xử lý việc giao việc và quản lý các đầu mục công việc cần làm. Về cơ bản, công việc có các loại sau:
- Không thuộc dự án nào.
- Thuộc một dự án
- Chỉ một người làm
- Một người chịu trách nhiệm, nhiều người đóng góp