Thay đổi Email/Mật khẩu Đăng nhập
Bảo mật tài khoản và dữ liệu của Khách hàng là ưu tiên hàng đầu của Viindoo khi cung cấp bất kỳ sản phẩm, dịch vụ nào. Trong quá trình sử dụng, có thể bạn sẽ cảm thấy tài khoản của mình không còn bảo mật. Nguyên nhân có thể là do: Bạn đang sử dụng tài khoản Quản trị viên và vẫn chưa đổi email và mật khẩu mặc định (admin)Bạn bị lộ email/mật khẩu với người khác.Bạn chưa đổi mật khẩu trong 6 tháng, ...
Xem thêm ...
Các thiết lập cá nhân hóa trên tài khoản người dùng
Mỗi một user (người dùng) sẽ được câp tên đăng nhập và mật khẩu để sử dụng phần mềm với các tính năng tương ứng việc phân quyền của doanh nghiệp cho người đó. Trong Odoo, dù được phân quyền nào thì bạn cũng có một số công cụ cá nhân để quản lý công việc và phối hợp với những cá nhân khác thực hiện các công việc được giao. Trong bài này, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết các tính năng liên quan đến m...
Xem thêm ...