ERPOnline triển khai cụm cloud server tại Việt Nam

ERPOnline triển khai cụm cloud server

Sau gần một năm làm việc miệt mài với các đối tác cung cấp hạ tầng điện toán đám mây ở Việt Nam cũng như qua gần 2 tháng kiểm thử, ERPOnline vui mừng thông báo cụm máy chủ điện toán đám mây (cloud server) đặt tại trung tâm dữ liệu Việt Nam đã sẵn sàng phục vụ các khách hàng có nhu cầu sử dụng ERPOnline trên cloud server Việt Nam để tăng tốc độ truy cập trong nước.

Để sử dụng trung tâm dữ liệu Việt Nam, khi khởi tạo hệ thống Odoo ERPOnline, bạn có thể lựa chọn như hình minh họa dưới đây

trung tam ERP Vietnam

Ưu điểm của hệ thống Odoo ERPOnline đặt tại trung tâm dữ liệu tại Việt Nam

Tốc độ truy cập trong nước cực nhanh. Khắc phục được nhược điểm truy cập ERPOnline chậm đối với các bạn sử dụng dịch vụ internet của VNPT khi sử dụng cụm cloud server quốc tế (đầu mối là Singapore) như trước đây.

Nhược điểm của hệ thống Odoo ERPOnline đặt tại trung tâm dữ liệu tại Việt Nam

Tốc độ truy cập quốc tế rất chậm. Nếu bạn là công ty đa quốc gia, có nhân viên công ty ở các nước khác thì không nên chọn trung tâm dữ liệu này. Thay vì thế hãy chọn trung tâm dữ liệu Singapore hoặc Mỹ hoặc châu Âu.

Mọi thắc mắc về vấn đề trung tâm dữ liệu hay các công nghệ điện toán đám mây mà ERPOnline phát triển, vui lòng gửi tại Diễn đàn Hỏi & Đáp hoặc liên hệ với chúng tôi để được giải đáp.

Bổ sung tính năng Bảng lương Việt Nam