Hỏi Đáp

Welcome!

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services.
Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together.

0

Về tạo quy trình chăm sóc khách hàng

Mình đang cần erponline có thể làm được chức năng sau:
Khi phát sinh đơn hàng bằng bất cứ phương thức nào (tạo mới hoặc qua POS hoặc chuyển từ cơ hội…)
- Có 1 trường trong mỗi khách hàng theo dõi chu kỳ đặt hàng của khách: Khi đơn hàng được tạo hóa đơn: Chu kỳ được tính tự động bằng trung bình cộng của 2 khoảng thời gian đặt hàng gần nhất. Nếu chưa đủ 3 đơn đặt hàng để tính thì có thể nhập tay. - Tự động tạo ra 1 cơ hội bán hàng với ngày dự kiến bằng ngày đơn hàng được tạo + chu kỳ đã tính ở trên
- Tự động tạo 1 yêu cầu nhân viên gọi điện thoại liên lạc với khách hàng sau 2 ngày phát sinh đơn hàng
- Tự động tạo 1 yêu cầu nhân viên gọi điện thoại liên lạc với khách hàng trước 3 ngày của ngày dự kiến trong cơ hội bán hàng vừa tạo ở trên.

Mình đang sẽ sử dụng erponline.vn và đang cần tạo quy trình như trên. Rất mong các bạn giúp đỡ.
Xin cảm ơn.

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
1 Trả lời
0
Ảnh đại diện
Trần Ngọc Tuấn
Best Answer

Rất tiếc là chức năng thế này chưa có sẵn. Bạn có thể viết một module mới để bổ sung tính năng này, phục vụ cho riêng DN của bạn.
Nếu không tự viết được module, bạn có thể liên hệ với bên mình theo thông tin cuối trang web ERPOnline này để được tư vấn & báo giá cho dịch vụ tùy biến & bổ sung tính năng.

1 Bình luận
Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
Ảnh đại diện
ViindooBot
-

Bạn có thể báo giá luôn cho mình qua email ngoduyanh@gmail.com được không?

Thanks!

Trả lời của Bạn

Vui lòng đảm bảo câu trả lời của bạn có liên quan và giải đáp đúng nội dung câu hỏi. Nếu muốn bình luận về câu hỏi hoặc câu trả lời, hãy sử dụng công cụ Bình luận. Lưu ý, bạn có thể thay đổi nội dung trả lời thay vì trả lời lại 02 lần cho cùng một câu hỏi. Đồng thời bạn có thể nhấn nút để bầu chọn câu hỏi / câu trả lời tốt nhất.