Hỏi Đáp

Welcome!

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services.
Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together.

0

V/v website page title

Ảnh đại diện
Alex Nguyen

Hi anh David,

Anh xem file screenshot đính kèm. Hiện tại tôi muốn tiêu đề của tất cả website ko hiện chữ 'VNIS Education' - tức tên Công ty được setup trong Odoo lên title của các pages/posts của website nữa. Anh giúp mình nhé.

Mình chỉ cần hệ thống hiện: Tiêu đề trang - Tên Website (Ví dụ About Us - VNIS Group là tên của Website). Hiện tại hệ thống đang hiện là About Us - VNIS Group - VNIS Education - mà điều này thì không điều chỉnh được từng page.

Thanks anh.

website page title

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
2 Trả lời
0
Ảnh đại diện
Alex Nguyen
Best Answer

Hi anh David,

Mình hiểu. Tuy nhiên khi search trên Google thì vẫn hiện chữ VNIS Education.

website page title

1 Bình luận
Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
Ảnh đại diện
Trần Ngọc Tuấn
-

Là do Google đã index rồi nên vậy. Không ai biết khi nào thì Google update lại. Tuy nhiên, thuật toán mà Google từng công bố thì tần suất update phụ thuộc vào rank và mức độ cập nhật của site. Một site mới sẽ lâu đc Google ghé thăm hơn. Anh cũng có thể dùng các tool submit trang của Google để tăng tốc. Tuy nhiên, Google cũng chưa bao giờ cam kết bao lâu sẽ cập nhật sau khi update. Thuật toán của Google search luôn là bí mật. Nếu phát hiện bị lộ họ sẽ thay đổi ngay.
Nói chung, anh cứ yên tâm làm content và cấu trúc tốt cho site, mọi thứ sẽ ổn.

0
Best Answer

Kiểm tra thử website của anh thì thấy anh đã điều chỉnh được rồi. Cụ thể:

  • https://vnisgroup.com hiện có tiêu đề "Home | VNIS Group"
  • https://vnisgroup.com/blog/news-updates-1 hiện có tiêu đề "News & Updates | VNIS Group"

Nội dung "VNIS Group" được thiết lập ở phần cấu hình website. Nếu ở đó không có gì thì Odoo sẽ lấy tên công ty "lấp" vào chỗ này.
Ảnh đại diện
Huỷ bỏ

Trả lời của Bạn

Vui lòng đảm bảo câu trả lời của bạn có liên quan và giải đáp đúng nội dung câu hỏi. Nếu muốn bình luận về câu hỏi hoặc câu trả lời, hãy sử dụng công cụ Bình luận. Lưu ý, bạn có thể thay đổi nội dung trả lời thay vì trả lời lại 02 lần cho cùng một câu hỏi. Đồng thời bạn có thể nhấn nút để bầu chọn câu hỏi / câu trả lời tốt nhất.