Hỏi Đáp

Welcome!

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services.
Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together.

0

Tôi muốn giúp đỡ các DN nhỏ Viet Nam sử dụng ERPOnline - tôi phải làm gì để thuyết phục được họ?

Ảnh đại diện
NamTran

Chào Mod!

Tôi là người đang triển khai 1 hệ thống ERP nhỏ (mua trọn gói license từ Ấn Độ) cho 1 doanh nghiệp vừa ở Việt Nam. Giờ tôi có mong muốn giúp các doanh nghiệp khác ở Việt Nam cũng được sử dụng ERP với chi phí thấp nhưng hiệu quả vì ai cũng biết chi phí để mua license và tự doanh nghiệp đầu tư và triển khai thì tốn kém như thế nào!
Tôi tìm thấy OpenERP (ERPOnline), thấy đúng cái mình đang dự tính. Bây giờ tôi phải làm gì để giúp các ông chủ của các doanh nghiệp nhỏ và vừa tiếp cận và đồng ý sử dụng OpenERP?

Thân chào!
Nam

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
3 Trả lời
0
Ảnh đại diện
Trần Ngọc Tuấn
Best Answer

ERPOnline sẽ luôn song hành với bạn. Khi bạn làm việc với khách hàng của bạn, bạn có thể gửi thông tin cho ERPOnline, bên mình sẽ tư vấn cho bạn cách thức tiếp cận, cách thức triển khai, đề xuất phương án triển khai, chi phí dự kiến, v.v.

Dĩ nhiên, ERPOnline sẽ không bao giờ liên lạc trực tiếp với khách hàng của bạn nếu không có sự đồng ý của bạn. ERPOnline luôn bảo vệ các đối tác của mình vì sự hợp tác lâu dài, bền vững.

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
0
Ảnh đại diện
NamTran
Best Answer

Khi mình tư vấn cho doanh nghiệp sử dung ERPOnline vào hệ thống quản lý của họ thì ERPOnline sẽ hỗ trợ gì cho mình không?

Mình đang hướng tới doanh nghiệp sản xuất thôi.

Thân ái!

Nam

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
0
Ảnh đại diện
Trần Ngọc Tuấn
Best Answer

Mình cho rằng điều quan trọng nhất là bạn chỉ cho các chủ DN về lợi ích mà giải pháp mang lại. Điều thứ 2 nghe có vẻ không liên quan nhưng lại vô cùng quan trọng: tăng tầm "phủ sóng" của bạn để có nhiều DN biết đến bạn và giải pháp của bạn hơn nữa.

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ

Trả lời của Bạn

Vui lòng đảm bảo câu trả lời của bạn có liên quan và giải đáp đúng nội dung câu hỏi. Nếu muốn bình luận về câu hỏi hoặc câu trả lời, hãy sử dụng công cụ Bình luận. Lưu ý, bạn có thể thay đổi nội dung trả lời thay vì trả lời lại 02 lần cho cùng một câu hỏi. Đồng thời bạn có thể nhấn nút để bầu chọn câu hỏi / câu trả lời tốt nhất.