Hỏi Đáp

Welcome!

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services.
Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together.

0

Tích hợp Website thương mại vào Odoo

Ảnh đại diện
Dr. Trung

Mình hiện tại đã thiết kế website cho công ty: pasteur.com.vn. Vậy mình có thể tích hợp website này vào Odoo được không? Các ứng dụng CRM có được tương thích giữa Odoo và Website? Ví dụ: khi khách hàng để lại thông tin trên website thì có được tạo thành tiềm năng, hay phản hồi khách hàng thông qua website có được tích hợp vào phần quản lý khách hàng trên Odoo không?
Rất mong nhận được giải đáp sớm từ anh.

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
1 Trả lời
0
Best Answer

Mình thấy bạn đã trỏ tên miền nói trên sang Odoo thì chắc bạn đã có quyết định rồi. Nhưng mình cũng vẫn sẽ note một số vấn đề để bạn & người khác hình dung dễ hơn.

Về việc này thì còn tuỳ website của bạn được xây dựng thế nào. Nếu dựa trên nền tảng Magento thì đó có sẵn vài module để giải quyết việc tích hợp. Còn nếu không phải Magento, mình e là bạn chỉ có 2 phương án sau:

PA1: Tích hợp 2 chiều
Với phương án này, cần phải bổ sung tính năng cho cả bên website của bạn và bên Odoo để chúng có thể "nói chuyện" được với nhau. Phía Odoo thì không vấn đề gì, phía website của bạn thì có thể có nên website đó không được thiết kế để có thể nói chuyện với một hệ thông khác.

PA2: Bỏ hẳn website cũ của bạn nếu có thể. Dùng tính năng website builder của Odoo thì việc tích hợp sẽ không còn cần thiết. Mọi thứ trên cùng một platform rồi.

Nói chung, cần phân tích lợi hại và chi phí giữa các phương án để quyết định. Nhưng về mặt lâu dài thì lựa PA 2 là tốt nhất, mang lại cho bạn sự tự do của Odoo trong việc bay bổng về ý tưởng kinh doanh và quản lý. Thế mạnh của Odoo là dễ tuỳ biến, bổ sung tính năng nhanh, chi phí thấp.

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ

Trả lời của Bạn

Vui lòng đảm bảo câu trả lời của bạn có liên quan và giải đáp đúng nội dung câu hỏi. Nếu muốn bình luận về câu hỏi hoặc câu trả lời, hãy sử dụng công cụ Bình luận. Lưu ý, bạn có thể thay đổi nội dung trả lời thay vì trả lời lại 02 lần cho cùng một câu hỏi. Đồng thời bạn có thể nhấn nút để bầu chọn câu hỏi / câu trả lời tốt nhất.