Hỏi Đáp

Welcome!

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services.
Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together.

0

Phần mềm hỗ trợ chăm sóc khách hàng như thế nào?

Ảnh đại diện
Quân Trần

Chúng tôi đang gặp khó khăn trong quản lý các thông tin khi trao đổi, làm việc với khách hàng của nhân viên, trong trường hợp nhân sự cũ nghỉ việc hoặc đổi nhân sự khác chăm sóc khách hàng cũ (Hiện tại họ thường trao đổi qua fb, zalo rất khó lưu lại lịch sử). Phần mềm có giúp hỗ trợ việc này không?

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
1 Trả lời
0
Ảnh đại diện
Vũ Thị Minh Hằng
Best Answer

Với Odoo/ERPOnline bạn hoàn toàn có thể truy xuất lịch sử liên lạc của nhân viên với khách hàng trên từng tác vụ sử dụng tính năng “Ghi chú/Gửi tin" ngay trong từng nhiệm vụ trên hầu hết các phân hệ. Ngay cả khi nhân viên đã nghỉ việc thì lịch sử giao dịch/liên lạc vẫn được lưu trên hệ thống.

Ví dụ trên 1 đơn bán ở dưới có ô trao đổi như sau:

  • Sử dụng “Gửi tin" để gửi Email tới tài khoản email của khách hàng và những người dùng nội bộ theo dõi đơn bán đó

  • Sử dụng “Ghi chú" để gửi tin nhắn/email trong nội bộ hệ thống. Sử dụng @tên_người_dùng để nhắc tới ai đó. Những thành viên nội bộ khác không nhận được thông báo tin nhắn không được nhắc đến tuy nhiên khi vào đơn bán này vẫn có thể xem được toàn bộ lịch sử trao đổi nội bộ và với khách hàng.

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ

Trả lời của Bạn

Vui lòng đảm bảo câu trả lời của bạn có liên quan và giải đáp đúng nội dung câu hỏi. Nếu muốn bình luận về câu hỏi hoặc câu trả lời, hãy sử dụng công cụ Bình luận. Lưu ý, bạn có thể thay đổi nội dung trả lời thay vì trả lời lại 02 lần cho cùng một câu hỏi. Đồng thời bạn có thể nhấn nút để bầu chọn câu hỏi / câu trả lời tốt nhất.