Hỏi Đáp

Welcome!

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services.
Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together.

0

Publish ERP Server lên Internet

Ảnh đại diện
lephonghau

Mình đang tìm hiểu về OpenERP.hiện tại mình cài OpenERP 7.0 trên VPS và chạy theo dạng http://localhost:8069 thì ok nhưng giờ mình muốn publish cái OpenERP ra internet để có thể truy cập mọi lúc mọi nơi giống như cái demo.
Mong ERPOnline hỗ trợ.
Chân thành cảm ơn!

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
2 Trả lời
1
Ảnh đại diện
david
Best Answer

Chào lephonghau,
chuyện này dễ thôi mà. Nếu là cá nhân đang vọc thì đơn giản như thế này:
1. nếu bạn có IP tĩnh, thì chỉ việc mua 1 router internet có chức năng NAT. Trên Router mở port 8069 hay port gì đó, sau đó trỏ đến máy ERP của bạn.
2. nếu bạn không có IP tĩnh thì sẽ vất vả hơn nhiều. Lên Dyndns hay noip đăng ký. Sau đó, cũng mở port trên Router. Tuy nhiên, phải cài phần mềm hay thực hiện thủ công để đề phòng IP bị thay đổi.
Còn nếu là doanh nghiệp thì thực hiện như hướng dẫn của David Tran.
Chúcc vui

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
0
Best Answer

Bạn có IP tĩnh trỏ đến máy chủ của bạn. Bạn cần có tên miền trỏ vào IP tĩnh đó.
Nếu máy chủ nằm sau một Nat Router/Firewall, bạn cần NAT port đến máy chủ đó.
Ngoài ra, có thể bạn sẽ cần thiết lập một hệ thống reverse proxy để phục vụ OpenERP/Odoo (lọc các request không hợp lệ, block các IP không hợp lệ, chống DOS attack, v.v.).

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ

Trả lời của Bạn

Vui lòng đảm bảo câu trả lời của bạn có liên quan và giải đáp đúng nội dung câu hỏi. Nếu muốn bình luận về câu hỏi hoặc câu trả lời, hãy sử dụng công cụ Bình luận. Lưu ý, bạn có thể thay đổi nội dung trả lời thay vì trả lời lại 02 lần cho cùng một câu hỏi. Đồng thời bạn có thể nhấn nút để bầu chọn câu hỏi / câu trả lời tốt nhất.