Hỏi Đáp

Welcome!

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services.
Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together.

0

POS không cập nhật giá bán, sản phẩm mới

Ảnh đại diện
Hồ Phương Thảo

Bên em có 5 pos, tuy nhiên khi cập nhật giá bán thì có 1 hoặc 2 pos cập nhật, còn 3 pos còn lại thì chưa cập nhật giá sản phẩm đó (đã reset Cache)
Việc này cũng xảy ra tương tự khi tạo sản phẩm mới, có 1 - 2 pos cập nhật, còn lại thì phải rất lâu sau mới cập nhật.

Cho em hỏi cách khắc phục như thế nào ạ?

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
1 Trả lời
0
Ảnh đại diện
Coffee One
Best Answer

Bạn kiểm tra lại các bảng giá của từng PoS xem sao. Giá bán của từng PoS bạn thiết lập thế nào? Nếu trong các bảng giá bán của các pos đó có nào đó tính giá dựa trên giá vốn thì bảng giá đó sẽ ko ra giá khác nếu bạn sửa giá bán trên sản phẩm.
Về việc sản phẩm tạo mới, mình cũng không sure lắm. Hình như phiện hiện hành nó sẽ không nhận. Bạn phải đóng phiên thì nó mới nhận sản phẩm mới. Bạn thử lại ở bản demo của bên ERPOnline xem có đúng thế không.

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ

Trả lời của Bạn

Vui lòng đảm bảo câu trả lời của bạn có liên quan và giải đáp đúng nội dung câu hỏi. Nếu muốn bình luận về câu hỏi hoặc câu trả lời, hãy sử dụng công cụ Bình luận. Lưu ý, bạn có thể thay đổi nội dung trả lời thay vì trả lời lại 02 lần cho cùng một câu hỏi. Đồng thời bạn có thể nhấn nút để bầu chọn câu hỏi / câu trả lời tốt nhất.