Hỏi Đáp

Welcome!

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services.
Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together.

0

Messaging

Ảnh đại diện
Phạm Ngọc Anh Thư

Dear Anh,

Hiện tại trong Archives có rất nhiều mail không quan trọng như mail chúc mừng giáng sinh hoặc Năm mới.

Vậy mình có cách nào xóa bớt những mail này không?

Thanks

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
3 Trả lời
0
Ảnh đại diện
Leo Tran
Best Answer

Hi Anh Thu,

Nếu đã có quyền xóa Message (Email), bạn truy cập vào menu Thiết lập > Kỹ thuật > Email > Messages, tìm đến Message cần xóa và thực hiện việc xóa nó.

Thân ái!

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
0
Ảnh đại diện
Phạm Ngọc Anh Thư
Best Answer

Em đã có quyền quản trị rồi nhưng vẫn không biết phải vô đâu để có thể xóa được? Mong Anh hướng dẫn cụ thể và chi tiết hơn.

Thanks.

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
0
Ảnh đại diện
Trần Ngọc Tuấn
Best Answer

Chào bạn,

Để đảm bảo an ninh dữ liệu của Doanh nghiệp và duy trì các thông tin email, chỉ có người được phân quyền quản trị mới có thể xóa được email trong hệ thống.
Để quản lý và phân loại email trong Archives, bạn nên tạo các bộ lọc để sử dụng (giống như cách tạo các email category trong Outlook hay Gmail).
Đối với Inbox, bạn nên sử dụng nó như một công cụ To-Do list. Các nào giải quyết rồi thì click vào done để chuyển nó sang Archives.

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ

Trả lời của Bạn

Vui lòng đảm bảo câu trả lời của bạn có liên quan và giải đáp đúng nội dung câu hỏi. Nếu muốn bình luận về câu hỏi hoặc câu trả lời, hãy sử dụng công cụ Bình luận. Lưu ý, bạn có thể thay đổi nội dung trả lời thay vì trả lời lại 02 lần cho cùng một câu hỏi. Đồng thời bạn có thể nhấn nút để bầu chọn câu hỏi / câu trả lời tốt nhất.