Hỏi Đáp

Welcome!

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services.
Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together.

0

Không thấy thông tin tổng tiền trên RFQ khi in ra file pdf?

Ảnh đại diện
quyên

KHi em Print RFQ thành file PDF, nhưng em không thể xem được tổng giá trị của Yêu cầu chào giá. Em muốn xem tổng tiền của 1 Yêu cầu chào giá, anh vui lòng giải thích giúp em, nếu có thể chỉnh sửa được, anh hướng dẫn giúp em luôn ah.

 capture

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
3 Trả lời
0
Best Answer

@ Quyên,

Như thế này nhé, theo quy trình mua hàng, khi bạn cần mua sản phẩm, bạn tạo 1 RFQ, phần mềm sẽ tự điền giá nếu có thông tin trong trường giá vốn sản phẩn, nếu không thì sẽ để là 0. Đương nhiên giá này bao nhiêu thì đối tác của bạn (lúc này là nhà cung cấp) cũng không thể xem được. Vì vậy việc để giá bao nhiêu cũng không ảnh hưởng gì đến thao tác tiếp theo. Khi nào bạn nhận được bản chào giá chính thức của Nhà cung cấp, bạn có thể dựa vào đó để cập nhật lại giá của các sản phẩm bạn cần ngay trên RFQ. Sau đó bạn có thể sang bước bước tiếp theo, xác nhận để tạo một đơn hàng từ RFQ này. Kể cả khi bạn đã tạo đơn hàng (chưa xác nhận đơn hàng) thì bạn vẫn có thể cập nhật lại giá cả, số lượng…nếu có thay đổi.

Mình nghĩ cái này dễ hiểu mà. Có thể bạn không làm ở bộ phận mua hàng nên chưa mường tượng ra. Bạn cứ làm thử sẽ thấy.

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
0
Ảnh đại diện
quyên
Best Answer

Dear chị
Chị vui lòng nói rõ hơn được không ah, RFQ chỉ là mang tính chất báo số lượng, đặc điểm của sản phẩm cho NCC phải ko ah. Nếu vậy khi em tạo Yêu cầu chào giá, em không cần phải nhập đơn giá của sản phẩm đó. không biết em hiểu như vậy có đúng không

Nhưng nếu không nhập đơn giá thì em không thể làm được các thao tác tiếp theo. Chị vui lòng giải thích giúp em

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
0
Best Answer

Chào bạn,

Khi bạn tạo một RFQ, chọn sản phẩm cần gửi cho nhà cung cấp yêu cầu chào giá, giá của sản phẩm hiểm thị ra được lấy từ phần giá vốn trong font sản phẩm (nếu bạn chọn Bảng giá mặc định mua hàng của phần mềm). Giá này là giá nội bộ của bạn, mang tính chấ tham khảo. Khi bạn gửi Yêu cầu chào giá tới Nhà cung cấp, đương nhiên bạn sẽ chỉ gửi thông tin về tên sản phẩm, đặc điểm, cấu hình, số lượng, thời gian cần hàng….chứ không ai gửi giá nội bộ của mình cho Nhà cung cấp cả.

Sau khi nhận được phản hồi của nhà cung cấp với giá cho từng sản phẩm cụ thể, bạn có thể cập nhật lại thông tin vào RFQ hoặc trường giá vốn sản phẩm để có thông tin tham khảo cho các lần sau!

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ

Trả lời của Bạn

Vui lòng đảm bảo câu trả lời của bạn có liên quan và giải đáp đúng nội dung câu hỏi. Nếu muốn bình luận về câu hỏi hoặc câu trả lời, hãy sử dụng công cụ Bình luận. Lưu ý, bạn có thể thay đổi nội dung trả lời thay vì trả lời lại 02 lần cho cùng một câu hỏi. Đồng thời bạn có thể nhấn nút để bầu chọn câu hỏi / câu trả lời tốt nhất.