Hỏi Đáp

Welcome!

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services.
Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together.

1

import danh sách người dùng (user)

Ảnh đại diện
Khoa

Anh Tuấn cho hỏi cách import user từ file csv, chỉ cần 3 trường : tên, mật khẩu, email; trên web có hương dẫn export ra file mẫu, điền dữ lieu rồi import, nhưng khi nhấn import thì có dòng màu đỏ, không thong báo lỗi, cũng không vào dữ lieu, anh có file mẫu hay có cách nào không anh, thanks anh.

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
3 Trả lời
1
Ảnh đại diện
Vũ Trọng Đạt
Best Answer

Hi Khoa,

Trường hợp này của bạn có nhiều lý do. Ở đây bạn chỉ muốn import Tên, Mật khẩu và Email. Tuy nhiên "Tên" ở đây là "Tên đăng nhập (Login)" hay là "Tên (Name)". Nếu bạn chỉ export Login mà không export Name, khi import hệ thống sẽ báo lỗi vì không có trường Name trong khi Name là bắt buộc phải có dữ liệu. Đây chỉ là một lý do thôi nên cách tốt nhất bạn cho anh em biết nội dung của dòng chữ màu đỏ, thì mới có thể tìm ra được nguyên nhân.

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
0
Ảnh đại diện
Lê Thị Hằng
Best Answer

Coi cho em với a ơi

Untitled

3 Bình luận
Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
Ảnh đại diện
Trần Ngọc Tuấn
-

Dữ liệu của em có vấn đề về cấu trúc. Em thao tác/nhào nặn dữ liệu này bằng phần mềm gì trước khi import vào ERPOnline

Ảnh đại diện
ViindooBot
-

dạ không.em export ra,em chọn mấy trường như khách hàng,nhà cung cấp,sản phẩm và một số cái nữa ra file exel sau đó em lưu lại đổi thành đuôi csv rồi import vao nhưng ko dc :(

Ảnh đại diện
Trần Ngọc Tuấn
-

Nếu em edit bằng excel thì rủi ro với dữ liệu rất cao. Sản phẩm của Microsoft (gồm cả Word và Excel) chả bao giờ tuân theo các tiêu chuẩn chung cả, toàn một mình một đường.

Em nên edit bằng OpenOffice hoặc LibreOffice.

0
Ảnh đại diện
Trần Ngọc Tuấn
Best Answer

Bác thử chụp màn hình lúc báo lỗi rồi gửi lên đây em xem cho.

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ

Trả lời của Bạn

Vui lòng đảm bảo câu trả lời của bạn có liên quan và giải đáp đúng nội dung câu hỏi. Nếu muốn bình luận về câu hỏi hoặc câu trả lời, hãy sử dụng công cụ Bình luận. Lưu ý, bạn có thể thay đổi nội dung trả lời thay vì trả lời lại 02 lần cho cùng một câu hỏi. Đồng thời bạn có thể nhấn nút để bầu chọn câu hỏi / câu trả lời tốt nhất.