Hỏi Đáp

Welcome!

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services.
Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together.

0

Hỏi về năm tài chính đã đóng

em có 1 user nhập sai năm tài chính của bút toán chuyển số dư cuối kỳ 2010 thành đầu kỳ 2011 nhưng user này lại tạo năm 2014.Do sơ suất nên admin (em) ko kiểm tra lại mà đã đóng năm tài chính 2010 rồi.Giờ có cách nào để mở lại năm 2010 không ạ???
Mong mọi người chỉ giúp em với.

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
1 Trả lời
0
Ảnh đại diện
Leo Tran
Best Answer

Dear Hằng,

Với ERPOnline / Odoo, một năm tài chính (Fiscal Year) đã đóng thì bạn không thể thêm, sửa hoặc xóa bất kỳ giao dịch nào trên năm tài chính đó. Thế nên, bạn cũng không thể re-open một năm tài chính đã đóng. Việc đóng một năm tài chính là không bắt buộc, bạn cứ kết chuyển số liệu sang năm sau như bình thường mà không nhất thiết phải đóng năm tài chính đó lại. Trong trường hợp bạn không muốn ai đó tạo nhầm phát sinh vào một năm tài chính nào đó, bạn có thể đóng các kỳ kế toán của năm tài chính đó. Vì một kỳ kế toán đã đóng thì có thể re-open (với điều kiện năm tài chính đó không bị đóng).

Nếu bạn thực sự đã thực hiện đồ thuật (wizard) để đóng một năm tài chính thì mình thực sự chia buồn với bạn là bạn không thể re-open closed fiscal year :(

3 Bình luận
Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
Ảnh đại diện
ViindooBot
-

:( thế bây giờ có thể export (các số dư đầu kỳ và các tài khoản chi tiết) ra rồi import vào được ko a.

Ảnh đại diện
ViindooBot
-

Về lý thuyết thì đương nhiên được.

Ảnh đại diện
ViindooBot
-

do hôm trước e đã export 1 lần rồi nhưng sau đó import ko dc?nó báo lỗi hệ thống nhiều lắm.a có thể teamview làm cho em cho nó chắc được không ạ.em sợ export lại lỗi nữa thì tiêu luôn

Trả lời của Bạn

Vui lòng đảm bảo câu trả lời của bạn có liên quan và giải đáp đúng nội dung câu hỏi. Nếu muốn bình luận về câu hỏi hoặc câu trả lời, hãy sử dụng công cụ Bình luận. Lưu ý, bạn có thể thay đổi nội dung trả lời thay vì trả lời lại 02 lần cho cùng một câu hỏi. Đồng thời bạn có thể nhấn nút để bầu chọn câu hỏi / câu trả lời tốt nhất.